คัตเตอร์กรีดเหวอะ มือมีดสาวใกล้ชิด

เมื่อเวลา 05.45 น. วันที่ 22 พ.ย.


ร.ต.ต.ชัยชนะ อินวิชิต หน.สายตรวจ สน.บางบอน รับแจ้งจาก รพ.บางกอก 9 อินเตอร์ ว่า มีเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บสาหัสมารับการรักษาตัว จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบแล้วเดินทางไปสอบสวน พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผกก.สน.บางบอน พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น.9

พบผู้บาดเจ็บ


คือ พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ไกรสิทธิ์ อายุ 50 ปี ตำแหน่งสารวัตรป้องกันและปราบปราม ประจำ สน.บางบอน

ถูกมีดคัตเตอร์กรีดหัวไหล่ขวาด้านหลัง
ข้อมือซ้าย และแก้มขวา
เป็นแผลลึกฉกรรจ์จนเห็นกระดูกขาวโพลน

แพทย์ต้องเย็บปิดแผลชั้นในและผิวหนังชั้นนอก บาดแผลแต่ละแห่งต้องเย็บหลายสิบเข็ม ขณะนี้พ้นขีดอันตรายและนอนพักฟื้นอยู่ในห้องผู้ป่วยหนักเพื่อดูอาการ โดยแพทย์ไม่อนุญาตให้ใครเข้าเยี่ยม

ในเบื้องต้นทราบว่า

พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ถูกทำร้ายมาจากหน้าร้านแฟมิลี่มาร์ท อยู่ตรงข้ามโรงเรียนศึกษานารีวิทยา 2 ถนนเอกชัย แขวง-เขตบางบอน กทม.

จากนั้นเจ้าหน้าที่เดินทางไปสอบสวนยังที่เกิดเหตุ


พบคราบเลือดสาดกระเซ็นอยู่ที่พื้นริมถนนก่อนสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ และตำรวจที่เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ในช่วงเวลานั้น จึงรู้ว่า พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ แต่งกายครึ่งท่อน ขับรถยนต์ปิกอัพส่วนตัว ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไทเกอร์

ไปพบกับหญิงสาวคนหนึ่งทราบชื่อว่า

น.ส.อ้อม อายุประมาณ 20 ปีเศษ ที่นัดหมายกันไว้หน้าร้านแฟมิลี่มาร์ท โดยทั้งคู่ยืนพูดคุยกันพักใหญ่ จนเกิดมีปากเสียงโต้เถียงกันอย่างรุนแรง

ทำให้ พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ต้องผละหนี หันหลังกลับไปขึ้นรถ สร้างความโกรธแค้น ทำให้ น.ส.อ้อม ถึงกับคว้ามีดคัตเตอร์ออกมาจากกระเป๋าถือสตรี จ้วงตวัดกรีดไปมาถูก พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ เป็นแผลหลายแห่ง ก่อนวิ่งหลบหนีไป

ด้าน พ.ต.อ.สมบัติ มิลินทจินดา ผกก.สส.บก.น. 9 เปิดเผยว่า


สอบสวนแล้ว พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ เข้าเวรปฏิบัติหน้าที่ประมาณเที่ยงคืน และออกเวรประมาณ 6 โมงเช้า ก่อนออกเวร ได้มีการนัดหมายไปพูดคุยกับคนร้ายเป็นหญิงสาว ซึ่งรู้จักคุ้นเคยกันอย่างดี จนมีเรื่องทำร้ายร่าง กายกันขึ้น

เชื่อว่าเป็นเรื่องส่วนตัว

ไม่เกี่ยวข้องกับการปฏิบัติหน้าที่ เท่าที่ได้พูดคุยกับ พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ไม่อยากเอาความ แต่เนื่องจากเป็นความผิดอาญา ซึ่งยอมความไม่ได้ ดังนั้น ต้องรอพนักงานสอบสวนเข้าสอบปากคำก่อน

คาดว่าภายใน 2-3 วัน คงจะออกหมายเรียกผู้ต้องสงสัยสาวรายนี้มารับทราบข้อกล่าวหาได้


ขณะที่ พ.ต.อ.ชัยวัฒน์ อรัญวัฒน์ ผกก.สน.บางบอน กล่าวว่า พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ย้ายมาจาก สน.เพชรเกษม ปฏิบัติหน้าที่อยู่ สน.บางบอน ได้ 3 ปี เป็นคนขยันทำงาน ออกตรวจพื้นที่ตลอด

ส่วนสาเหตุต้องรอสอบถาม พ.ต.ท. เกรียงศักดิ์ อีกครั้ง


ขณะเดียวกัน


นางเอื้อมจิตต์ ไกรสิทธิ์ อายุ 40 ปี ภรรยา ของ พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์ ทราบข่าวเดินทางมาเยี่ยมอาการสามี เปิดเผยว่า อยู่กินกันมากว่า 20 ปี มีบุตรเป็นชาย 2 คน ที่บ้านทำธุรกิจประดับยนต์ ชื่อร้านแคร์รีบอย บางแค อยู่เลขที่ 47/249 หมู่ 5 ถนนกาญจนาภิเษก แขวง-เขตบางแค

ก่อนเกิดเหตุ


สามีออกไปทำงานตั้งแต่ ช่วงหัวค่ำ ไม่เคยเหลวไหล เป็นคนขยันขันแข็ง มีเหตุจะรีบออกไปช่วยลูกน้องทันที

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า

หลังจากเข้าไปเยี่ยมอาการและสอบถามสามี ถึงสาเหตุที่เกิดขึ้น นางเอื้อมจิตต์ได้รีบผลุนผลันออกจากห้องคนไข้ กลับไปด้วยสีหน้าเคร่งขรึม ผิดกับตอนเดินทางมาก่อนเข้าเยี่ยม พ.ต.ท.เกรียงศักดิ์


แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์