คอมมานโดลุยค้นเครือข่าย บ้านใหญ่โซน7

แม่ของผู้ต้องหาทั้ง 2 ที่ถูกยิงเสียชีวิต


ผบก.น.3 สั่งคอมมานโดปูพรมเข้าตรวจค้นเป้าหมาย 7 จุด ในหมู่บ้านการเคหะร่มเกล้า โซน 7 หวังทลายเครือข่าย บ้านใหญ่ โซน 7 ให้สิ้นซาก พร้อมออกหมายจับเพิ่มอีก 2-3 คน

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 ธ.ค.50 พล.ต.ต.อำนวย นิ่มมะโน ผบก.น.3 พล.ต.ต.อมเรศฤทธิ์ วัฒนวิบูลย์ ผบก.ปส.1 และ พ.ต.อ.สุนทร เขมะประภา ผกก.สน.ร่มเกล้า พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ ตปพ. ป.ป.ส. บช.ปส.1 และเจ้าหน้าที่ตำรวจในท้องที่ กว่า 300 นาย เข้าทำการตรวจค้นปูพรมภายในชุมชนเคหะร่มเกล้า โซน 7 แขวงคลองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กทม.โดยนำหมายศาลจังหวัดมีนบุรี เข้าตรวจค้นบ้านต้องสงสัยที่อยู่ในเครือข่ายค้ายาเสพติด จำนวน 7 จุด

          จากการตรวจค้นภายในบ้านเลขที่ 100/54 ซึ่งเป็นของนางนวลศรี เทียมมณีโชติ อายุ 51 ปี แม่ของผู้ต้องหาทั้ง 2 ที่ถูกยิงเสียชีวิต เจ้าหน้าที่พบโฉนดที่ดินจำนวน 7 ฉบับ และปืนยาวติดลำกล้อง ยี่ห้อรูเกอร์ ขนาด .22 จำนวน 1 กระบอก หลังจากนั้นจึงเข้าทำการตรวจค้นบ้านเลขที่ 100/304 ซึ่งเป็นของนายพิรุณ หรือหรั่ง พันธุ์มะเกียรติ พบกล่องใส่อาวุธปืนและกระสุนปืนขนาด 9 มม. จำนวน 12 นัด และจากการตรวจค้นตามจุดเป้าหมายที่เหลือ ไม่พบว่ามีสิ่งผิดกฎหมายใดๆ


ด้าน พล.ต.ต.อำนวย เปิดเผยว่า ในวันนี้ได้สนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่กว่า 300 นาย เข้าตรวจค้นในพื้นที่เป้าหมายทั้งหมด 7 จุด สามารถตรวจยึดสิ่งของต้องสงสัยได้หลายรายการ สำหรับการเข้าตรวจค้นในวันนี้เป้าหมายไหวตัวทันหลบหนีไปได้ แต่ถือว่าเป็นการดีที่ทำให้รู้ว่าเป้าหมายที่หนีไป มีส่วนเกี่ยวพันอยู่ในเครือข่ายนี้อย่างแน่นอน นอกจากนั้นกำลังเตรียมขอหมายจับผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติมอีก 2-3 คน

          ในวันเดียวกัน พล.ต.ท.วุฒิ ลิปตพัลลภ ผบช.ปส. แถลงข่าวจับกุม นางพรทิพย์ หาดแก้ว อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดกำแพงเพชร และนายไกรสิทธิ์ วัจนศาสตร์ อายุ 39 ปี ชาวจังหวัดตาก ผู้ต้องหาลักลอบขนยาบ้า พร้อมของกลาง ยาบ้า 1 แสนเม็ด รถยนต์ 3 คัน เงินสด 25,000 บาท ซึ่งผู้ต้องหาทั้ง 2 คนนี้อยู่ในเครือข่ายนายเล่าลี พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ หลังจากสืบทราบได้ว่าจะขนยาบ้าเข้ามาส่งใน กทม.จึงได้วางแผนเข้าจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์