ความแตก! ตรวจสอบแล้ว ไม่พบรายชื่อ หญิงไก่ เป็นคุณหญิง ตร.เตรียมหลักฐานเพิ่ม

ความแตก! ตรวจสอบแล้ว ไม่พบรายชื่อ หญิงไก่ เป็นคุณหญิง ตร.เตรียมหลักฐานเพิ่ม

ตำรวจกองปราบ เตรียมเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุที่ถูกกล่าวหาในคดีลูกจ้างลักทรัพย์ "หญิงไก่" ในวันพรุ่งนี้ เพื่อหาพยานหลักฐานในการดำเนินคดีฐานแจ้งความเท็จ ขณะที่การตรวจสอบไม่พบว่า "หญิงไก่" เป็นคุณหญิง

พันตำรวจเอกชาคริต สวัสดี รองผู้บังคับการกองปราบปราม กล่าวถึงความคืบหน้าในคดีที่ลูกจ้างหลายรายแจ้งความดำเนินคดีกับ "หญิงไก่" ฐานแจ้งความเท็จว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานในคดี โดยได้ประสานกับการเคหะประชานิเวศน์ ซึ่งเป็นที่พักของหญิงไก่ เพื่อเข้าไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ โดยเฉพาะทางเดินตั้งแต่ชั้นล่างไปจนถึงหน้าห้อง ว่าเป็นไปตามภาพวงจรปิดที่หญิงไก่กล่าวอ้างว่าลูกจ้างหลายรายลักทรัพย์หรือไม่ ซึ่งในวันพรุ่งนี้จะขอตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดที่ขอจากการเคหะมาเพื่อพิสูจน์ข้อเท็จจริง จากนั้นจึงจะไปตรวจสอบจุดที่เกิดเหตุเพื่อเทียบเคียง

ส่วนการสอบปากคำพยานและผู้กล่าวหา ได้สอบปากคำไปทั้งหมด 10 ปากแล้ว ได้ข้อมูลมาในระดับหนึ่ง แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยได้ สำหรับผลการตรวจสอบบรรดาศักดิ์ของหญิงไก่ ไม่พบว่าเป็นคุณหญิง โดยไม่มีรายชื่อในการได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ให้เป็นคุณหญิงแต่อย่างใด มีเพียงแต่ให้คนรับใช้เรียกคุณหญิง จนทำให้ผู้อื่นเกิดความเข้าใจผิด

 

ขอบคุณ buggabootv


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์