ความจริงเปิดเผยสาวบุรีรัมย์เปลือยเต้า นัดยิ้ม เล่นสงกรานต์ ที่แท้...


ความจริงเปิดเผยสาวบุรีรัมย์เปลือยเต้า นัดยิ้ม เล่นสงกรานต์ ที่แท้...

รู้ตัวแล้ว! สาวเปลือยอกเล่นน้ำสงกรานต์สนามช้างอาลีน่า ที่แท้เป็นสาวประเภทสอง ชาวอำเภอพลับพลาชัย บุรีรัมย์ วัย 18 ปี ตำรวจเตรียมนำตัวสอบว่ากล่าวตักเตือน พร้อมทำประวัติ ขณะโลกออนไลน์เห็นใจพร้อมให้อภัยหากขอโทษ.

จากกรณีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า ฟินเยิ้ม"ม ได้โพสต์ภาพหญิงสาวหน้าตาจิ้มลิ้ม ใส่เสื้อตาข่ายสีดำ ไม่สวมเสื้อชั้นใน พร้อมเขียนข้อความระบุว่า "ฟินเสื้อตาข่ายสีดำ สักน่าอกไม่ได้ใส่เสื้อในอะ"พร้อมปักหมุดอยู่ที่ "Chang ARENA" ซึ่งต่อมาโพสต์ดังกล่าวได้มีผู้เข้าไปชมเป็นจำนวนมากและถูกแชร์ต่ออย่างกว้างขวาง พร้อมกับถูกชาวเน็ตบนโลกออนไลน์วิพากษ์วิจารณ์ถึงความเหมาะสม ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 17 เม.ย. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศรีเสริม ผกก.สภ.เมืองบุรีรัมย์ เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้ทำการสืบสวนจนทราบแล้วว่า หญิงที่ปรากฎภาพเปลือยหน้าอกเล่นน้ำสงกรานต์ในโพสต์ดังกล่าว ไม่ใช่ผู้หญิงแต่เป็นสาวประเภทสอง อายุ 18 ปี ภูมิลำเนาเป็นชาว ต.จันดุม อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์ ซึ่งบุคคลในภาพและผู้โพสต์เป็นคนเดียวกัน และภายหลังเกิดกระแสเจ้าตัวได้ปิดเฟซบุ๊กไปแล้ว


  โดยหลังจากนี้ตำรวจจะนำตัวมาสอบสวนหาข้อเท็จจริง ส่วนกรณีนี้ผู้โพสต์เป็นสาวประเภทสอง ซึ่งอาจจะทำได้เพียงการว่ากล่าวตักเตือน โดยเบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา"กระทำการอันควรขายหน้าแก่ธารกำนัล" ซึ่งมีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท พร้อมทั้งได้ตักเตือนก่อนจะปล่อยตัวไป อย่างไรก็ตาม ก็ต้องชี้แจงถึงการทำให้คนอื่นเข้าใจผิดแล้วทำประวัติไว้ ทั้งนี้ต้องคอยฟังคำให้การของสาวประเภทสองคนนี้ก่อนอีกครั้ง

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า
 หลังมีการชี้แจงของเพื่อนผู้โพสต์ว่าไม่ได้เป็นผู้หญิง แต่อาจจะเกิดความคึกคะนองในการโพสต์ จนทำให้เกิดกระแสในทางลบบนโลกออนไลน์ อย่างไรก็ดี ชาวเน็ตส่วนใหญ่ก็พร้อมจะให้อภัยหากเจ้าตัวออกมาขอโทษ....

ความจริงเปิดเผยสาวบุรีรัมย์เปลือยเต้า นัดยิ้ม เล่นสงกรานต์ ที่แท้...

เครดิตแหล่งข้อมูล : dailynews.co.th

ความจริงเปิดเผยสาวบุรีรัมย์เปลือยเต้า นัดยิ้ม เล่นสงกรานต์ ที่แท้...

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:34 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์