ควันหลงสงกรานต์โจ๋อ่างทองเมากร่างไล่ชกต่อยชาวบ้าน


เมื่อเวลา 17.00 นของวันนี้ที่ 17 เม.ย. 58 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปดูกล้องวงจรปิดบริเวณเทศบาลตำบลศาลาแดง อ.เมืออ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งว่ากล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพกลุ่มวัยรุ่นที่ทะเลาะวิวาทกันบริเวณหน้าวัดท้ายย่าน ต.ศาลาแดง อ.เมืองอ่างทอง  ซึ่งเป็นสถานที่จัดงานประเพณีสงกรานต์เมื่อวันที่ 16 เม.ย. 58 ที่ผ่านมา

โดยหลังจากตรวจสอบก็พบมีกลุ่มวัยรุ่นที่มีอาการคล้ายคนเมาถูกหามออกมาจากวัดโดยมีการยื้อยุดฉุดกระชากกันสักพัก ก็มีการชกต่อยกับอีกคนจนมีคนเข้าไปห้ามจากนั้นกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็แยกย้ายกลับบ้าน  แต่เหตุการณ์ไม่จบแค่นั้น  กลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวได้มาเจอคนที่มาซื้อของที่ร้านค้าซึ่งไม่รู้ไปมีเรื่องอะไรกันได้เข้าไปรุมชกต่อยเขาอีกรอบหนึ่ง

จากการสอบถามนายสหัส  เสมอเหมือน   สมาชิกเทศบาลตำบลศาลาแดง กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวานนี้โดยทางวัดท้ายย่านได้จัดงานประเพณีสงกรานต์ขึ้นโดยมีกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่และต่างพื้นที่เข้ามาเล่นสงกรานต์แต่กลุ่มวัยรุ่นกลุ่มหนึ่งเมาและพยายามจะปีนขึ้นไปบนรถดับเพลิงเพื่อแย้งสายดับเพลิงมาฉีดเอง ตนและนายชัยอนันต์  ฉิวเฉื่อย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 1 ต.ศาลาแดงได้ไปห้ามนายชัยอนันต์จึงถูกวัยรุ่นดังกล่าวต่อยคาเครื่องแบบเลย  จากนั้นก็มีคนมาแยกกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวออกจากวัดและกลุ่มวัยรุ่นดังกล่าวก็ไปมีเรื่องนอกวัดอีก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์