ควบเบนซ์เสยขอบทางด่วนเหล็กเสียบอกตูมไฟคลอกซ้ำ

"ราวเหล็กเสียบทะลุอก"


หนุ่มใหญ่ซิ่งเบนซ์ขึ้นทางด่วนเสยขอบปูนทางแยกจนรถพลิกคว่ำ ถูกเหล็กราวสะพานเสียบทะลุอก ก่อนรถระเบิดไฟคลอกดับอนาถ พยานเผยผู้ตายบีบแตรหวังให้คนช่วย ขณะที่ จนท.กู้ภัยทางด่วนมาช่วยทำได้แค่ยืนมอง เหตุไม่มีเครื่องดับเพลิง

อุบัติเหตุรถพลิกคว่ำจนไฟคลอกคนขับรถเสียชีวิตรายนี้ เปิดเผยเมื่อเวลา 02.45 น. วันที่ 6 สิงหาคม พ.ต.ต.พิพัฒน์ ปภุสสโร สารวัตรเวร สน.ทางด่วน 1 รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งพลิกคว่ำและเกิดไฟลุกไหม้ ที่บริเวณทางลงทางด่วนดาวคะนอง แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. หลังรับแจ้งจึงประสานรถดับเพลิง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต็กตึ๊ง รุดไปตรวจสอบ


"ไฟคลอกตายคารถ"


ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อเบนซ์ รุ่น อี 230 ทะเบียน พข 618 กรุงเทพมหานคร พลิกตะแคงขวา เกิดไฟลุกท่วมทั้งคัน และมีผู้ขับติดอยู่ในรถไม่สามารถออกมาได้ เจ้าหน้าที่จึงรีบฉีดน้ำดับไฟ แต่ต้องใช้เวลานานประมาณ 10 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ แต่ผู้ขับรถคันดังกล่าวถูกไฟคลอกเสียชีวิตอยู่ในรถ ทราบชื่อต่อมาคือ นายกร ปิยะวุฒิการ อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 48/44 หมู่ 8 แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.

สภาพศพถูกไฟคลอกจนไหม้เกรียมทั้งร่าง โดยมีเหล็กราวสะพานยาว 4 เมตร เส้นผ่าศูนย์กลาง 4 นิ้ว แทงบริเวณหน้าอกทะลุไปจนถึงเบาะหลัง จากการตรวจสอบภายในรถ พบนาฬิกายี่ห้อโรเล็กซ์ 1 เรือน เข็มหยุดเดินในเวลา 02.50 น. และซากโทรศัพท์มือถือยี่ห้อโนเกีย


"พุ่งเสยขอบปูนรถพลิกคว่ำ"


จากการสอบปากคำพยานที่ขับรถตามหลังผู้ตายมา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุสังเกตเห็นผู้ตายขับรถมาด้วยความเร็วสูง กระทั่งมาถึงทางแยกที่จะไปสมุทรสาครและดาวคะนอง แต่ผู้ตายเหมือนจะลังเล ไม่รู้ว่าจะไปทางไหนดี รถจึงเสียหลังพุ่งเสยขอบปูนทางแยกจนถูกเหล็กราวสะพานเสียบทะลุกระจกหน้าบริเวณคนขับก่อนที่รถจะพลิกคว่ำ

"หลังจากรถคว่ำแล้วคนขับพยายามบีบแตร เพื่อขอความช่วยเหลือ ผมจึงรีบจอดรถลงมาช่วย แต่เข้าไปไม่ได้ เพราะรถเกิดระเบิดเสียงดังสนั่น ก่อนที่ไฟจะลุกท่วมทั้งคันจนคลอกคนขับรถเสียชีวิต" พยานคนเดิม ระบุ


"ไม่มีอุปกรณ์ดับเพลิง"


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังเกิดเหตุมีตำรวจทางด่วนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยรุดมาที่เกิดเหตุเพื่อช่วยเหลือผู้ขับอย่างรวดเร็ว แต่ไม่สมารถช่วยเหลือออกมาได้ เนื่องจากไม่มีอุปกรณ์ดับเพลิง เพราะติดขัดเรื่องการเบิกจ่ายงบประมาณในการจัดซื้ออุปกรณ์ ต้องประสานขอรถดับเพลิงมาแทน ทำให้การทำงานล่าช้าจนคนขับถูกไฟคลอกเสียชีวิต และที่ผ่านมาเคยเกิดเหตุในลักษณะนี้มาแล้วหลายครั้ง

ด้าน พ.ต.ต.พิพัฒน์ กล่าวว่า ผู้ตายอาจจะคุยโทรศัพท์ขณะขับรถ จึงเกิดอาการลังเล ตัดสินใจไม่ถูกว่าจะไปทางไหน หรืออาจจะเกิดอาการหลับในจนรถเสียหลักพุ่งเสยขอบปูนแล้วถูกเหล็กราวสะพานเสียบทะลุหน้าอก ก่อนจะเกิดเพลิงลุกไหม้

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า จากการตรวจสอบเลขทะเบียนรถคันดังกล่าว ของเจ้าหน้าที่ศูนย์คุ้มครองผู้โดยสารรถสาธารณะ ทราบว่าเป็นรถที่ติดไฟแนนซ์ของบริษัท ซิสตี้ ลิซซิ่ง มีชื่อผู้ครอบครองรถคือ นางเตือนใจ อินทรพิทักษ์ ที่อยู่ 44/3 หมู่ 2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์