ควงปืนเคลียร์ลั่นโดนตัวเองดับ (ชมคลิป)

ควงปืนเคลียร์ลั่นโดนตัวเองดับ (ชมคลิป)

หนุ่มวิน จยย. ฉุนโดนห้ามเล่นพนันเปตอง กลับบ้านเอาปืนมา แต่ถูกเพื่อนแย่งปืนลั่นดับ ตำรวจสอบพบเงินบัญชี 2 ล้านบาท เร่งสอบแหล่งที่มา

เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 21 ก.ค. ร.ต.ท.พงษ์ศักดิ์ ก่อเกิด พนักงานสอบสวนสน.ฉลองกรุง รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในบริเวณลาดจอดรถบรรทุก พีไทยแลนด์แมชินเนอรี่ของบริษัทฮอนด้า จำกัด ถนนเลียบคลองลำก่อไผ่ ซอยกำนันเย็นอุทิศ 2 แขวงลำปะทิว เขตลาดกระบัง กทม. จึงรุดไปตรวสอบพร้อมด้วย พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ พ.ต.อ.ดร.ศราวุธ จิตต์ระเบียบ รอง ผบก.น.3 พ.ต.อ.ภิรมย์ สวนทอง ผกก.กก.สส.บก.น.3 พ.ต.อ.อัศวยุทธนุชพุ่ม ผกก.สน.ฉลองกรุง พ.ต.ท.พงศ์นรินทร์ เหล่าเขตกิจ สว.สส. เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.)แพทย์นิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นลานดินใช้สำหรับจอดรถ บรรทุกพบศพ นายอาณัติภูมิ หรือเบิร์ด รุ่งนภาศิริอายุ 38 ปี ที่อยู่ 237 ม.7

หมู่บ้านอยู่เย็นวิลล่า แขวงลำปะทิว เขตลาดกระบัง กทม. นอนหงายเสียชีวิต สวมเสื้อยืดสีฟ้าสวมทับด้วยเสื้อวิน จยย.รับจ้าง เบอร์ 19 นุ่งกางเกงขาสั้นสีส้ม สวมรองเท้าแตะ พบบาดแผลถูกยิงที่บริเวณหน้าอกด้านซ้ายตัดขั้วหัวใจ ทะลุเอวด้านหลังซ้าย 1 นัด ใกล้กันพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. หมายเลขทะเบียนกท.5390851 พร้อมกระสุน 2 นัด ตกอยู่ ห่างไปเล็กน้อยพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 1 นัด และจยย. ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีดำทะเบียน ษตบ 871 กทม. ของผู้ตายจอดอยู่ นอกจากนี้ในตัวผู้ตายยังพบสมุดบัญชีเงินฝากธนาคารกรุงไทยจำนวน 3 เล่ม มีวงเงินยอดรวมในบัญชี 2 ล้านบาทเงินสด 100 บาท และปากกา 3 ด้าม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพเปิดร้านขายของชำในย่านคุ้มเกล้า และมีอาชีพเสริมขับขี่จยย.รับจ้าง

ในช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้เดินทางมาเล่นการพนันเปตองอยู่ในสนามเปต องของลานจอดรถดังกล่าว จากนั้นผู้ตายได้ทะเลาะกับนายเหมา (ไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง) ที่เล่นเปตองอยู่ก่อนหน้านี้ โดยนายเหมาไม่ยอมให้ผู้ตายเข้ามาเล่นด้วย เนื่องจากผู้ตายชอบก่อกวนอยู่บ่อยครั้ง เมื่อผู้ตายโมโหจึงได้กลับไปเอาปืนที่บ้านภายในซอยกำนันเย็นอุทิศ 2 เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีเพื่อนผู้ตายวิ่งเข้ามาห้ามปรามจนมีเสียงปืนดัง ขึ้น 1 นัด จากนั้นทุกคนได้แตกกระเจิงหลบหนีไป

พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ รอง ผบก.น.3 เปิดเผยว่า ผู้ตายชอบเล่นการพนันทุกชนิด และพบเงินอยู่ในบัญชีจำนวนหลายล้านบาท

ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบแหล่งที่มาของเงิน โดยขณะเกิดเหตุผู้ตายกำลังจะนำปืนที่เป็นของภรรยาน้องชายของผู้ตายที่นำมา ฝากไว้เข้ามาในสนามเปตอง และได้มีเพื่อนผู้ตายเข้ามาห้ามปราม และเกิดยื้อยุดชุดกระชากปืนกันขึ้นจนเป็นเหตุให้ปืนลั่นดังขึ้น 1 นัด ถูกผู้ตายจนเสียชีวิต ก่อนเพื่อนผู้ตายจะตกใจและหลบหนีไป อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนพอจะทราบถึงผู้ก่อเหตุดังกล่าวแล้ว ซึ่งอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาสอบสวนต่อไป..


ควงปืนเคลียร์ลั่นโดนตัวเองดับ (ชมคลิป)


ควงปืนเคลียร์ลั่นโดนตัวเองดับ (ชมคลิป)



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์