ควงปืนเก๊บุกเดี่ยวชิงทรัพย์ร้านปืน

ควงปืนปลอมบุกชิงทรัพย์รายนี้เกิดขึ้น เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 6 ม.ค. พ.ต.ท. สัญญา สุขอุดม พงส. (สบ3) สน.สำราญราษฎร์ รับแจ้งเหตุคนร้ายบุกเดี่ยวเข้าไปชิงทรัพย์ภายในร้านปืนห้างหุ้นส่วนจำกัด ปืนมิตรภาพ เลขที่ 29 ปากซอยลงท่า ถนนตรีทอง แขวงวัดราชบพิธ เขตพระนคร 


จึงราย งานให้ผู้บังคับบัญชา พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมาน รอดกำเนิด ผกก. และกำลังจำนวนหนึ่งรีบรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ หน้าร้านพบผู้บาดเจ็บ 2 รายคือ นายณัฐนนท์ เติมรุ่งเรืองโรจน์ อายุ 35 ปี เจ้าของร้าน ยืนอยู่ในสภาพศีรษะแตก นายวีรศักดิ์ เติมรุ่งเรืองโรจน์ อายุ 34 ปี น้องชายถูกกระจกบาดแขนซ้าย
    
ส่วนคนร้ายหนีไปไม่รอด ถูกชาวบ้านและพลเมืองดี ช่วยกันติดตามจับกุมได้บริเวณซอยลงท่า ย่านดิโอลสยาม ห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย ทราบชื่อนายวิรัตน์ พายพัตร อายุ 23 ปี ภูมิลำเนาบ้านเลขที่ 100/354 ซอยเคหะคลองเตย 4 แขวง-เขตคลองเตย อยู่ในสภาพสะบักสะบอม แต่งกายชุดดำสวมเสื้อเกราะ พร้อมกับอาวุธปืนปลอม ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวไปสอบสวนดำเนินคดีที่โรงพัก
    
นายณัฐนนท์ เจ้าของร้าน ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งอ่านหนังสือพิมพ์อยู่ภายในร้านจู่ ๆ นายวิรัตน์ ได้บุกจู่โจมพรวดพราดเข้ามาไม่พูดพร่ำทำเพลงใช้อาวุธปืนปลอมตีศีรษะตนอย่างแรง พร้อมตะโกนข่มขู่ให้หมอบลงไปกับพื้น ระหว่างกำลังหมอบก็พยามแอบใช้มือถือโทรฯหานายวีรศักดิ์ น้องชายที่อยู่ชั้นบน และเผอิญเหลือบเห็นว่า ปืนที่คนร้ายถือนั้นเป็นของปลอม เมื่อน้องชายลงมาจึงช่วยกันจับคนร้ายและพลาดท่าถูกกระจกบาด ส่วนคนร้ายเห็นท่าไม่ดีรีบวิ่งหนีออกไป ตนจึงรีบไปหยิบปืนออกมาไล่ยิงไป 2 นัดแต่ไม่ถูก หลังจากนั้นชาวบ้านเห็นเหตุการณ์รีบช่วยกันจับกุมได้
    
ด้าน พ.ต.อ.สมาน เปิดเผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นนายวิรัตน์ ยังคงให้การวกไปเวียนมาอ้างว่า กำลังตกงานไม่มีเงินไปรักษาดวงตาข้างซ้ายที่มีจุดดำ เลยตัดสินใจก่อเหตุชิงทรัพย์ดังกล่าว ส่วนที่สวมเสื้อเกราะเข้าไปชิงทรัพย์ในร้านปืน เพราะตั้งใจว่าถ้าถูกยิงก็ให้โดนที่ศีรษะเลย นอกจากนี้นายวิรัตน์ ยังอ้างด้วยว่าเคยรับจ้างเป็นการ์ดให้กับทั้งฝ่ายม็อบเสื้อเหลืองและม็อบเสื้อแดงแต่ขณะนี้ไม่ได้เป็นการ์ดแล้ว


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์