คลื่นยักษ์ตะลุมพุก กลืนนักเรียน ตายยกแก๊ง3ศพ

สลด! เพื่อนนักเรียน 3 รายชวนกันเล่นน้ำคลายร้อนบริเวณเขตหวงห้ามของแหลมตะลมพุก พลัดตกร่องน้ำลึกถูกคลื่นยักษ์ซัดหอบม้วนหายไป ชาวบ้านช่วยงม 2 ชม.พบเป็นศพยกแก๊ง...

เมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 13 พ.ค. ร.ต.ท.ปาณศิริ ศรีสวัสดิ์ (ปาณศิริ ศรีสวัสดิ์) ร้อยเวร สภ.ปากพนัง จ.นครศรีธรรมราช

ได้รับแจ้งว่ามีคนจมน้ำหาย 3 รายบริเวณชายหาดแหลมตะลุมพุก หน้าหน่วยพิทักษ์ป่าแหลมตะลมพุก ท้องที่หมู่ 1 ต.แหลมตะลุมพุก อ.ปากพนัง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.วีระพล มั่งเมือง ผกก. พ.ต.ท.ปฏิพัฒน์ อนัญลักษณ์ รองผกก.ป. พ.ต.ท.สุริยา ศรีแฉล้ม สวป. และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยประชาร่วมใจ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่า และชาวบ้านกำลังลงไปงมค้นหาศพผู้ที่สูญหายจำนวน 3 คน ใช้เวลาเกือบ 2 ชั่วโมง พบศพผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ศพ โดยอยู่ห่างจากฝั่งประมาณ 100 เมตร จึงนำศพขึ้นมาตรวจชันสูตรบนฝั่ง

จากการตรวจสอบทราบชื่อผู้เสียชีวิตประกอบด้วย นายกัมปนาท ชนะศรี อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ม.4 รร.โยธินบำรุง อยู่บ้านเลขที่ 120/26 ซอยกิจวิบูลย์ ถนนสะพานยาว ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ศพที่ 2 นายวิสุทธิ์ สุขเกิด อายุ 18 ปี นักเรียนชั้นม.6 โรงเรียนเดียวกัน เป็นลูกพี่ลูกน้องกับนายกัมปนาท และอยู่บ้านเดียวกัน และศพที่ 3 ทราบชื่อคือ นายเอ็น (ไม่ทราบนามสกุล) อายุประมาณ 16 ปี เป็นเพื่อนของนายกัมปนาท ทั้ง 3 ศพสภาพซีดขาว ไม่มีบาดแผลหรือร่องรอยถูกทำร้ายตามร่างกาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่าผู้ตายทั้ง 3 คนพร้อมด้วยญาติๆ ได้ชวนกันมาพักผ่อนเล่นน้ำคลายร้อนที่ชายหาดแหลมตะลุมพุก

ทั้ง 3 คนซึ่งอยู่ในวัยคะนองจึงชวนกันเล่นน้ำหน้าหน่วยพิทักษ์ป่า ซึ่งอยู่ปลายสุดของแหลมตะลุมพุก และตามปกติเป็นพื้นที่หวงห้ามเพราะห่างจากฝั่งออกไปประมาณ 100 เมตรจะเป็นร่องน้ำลึกมาก และมีคลื่นลมแรง ผู้ตายทั้ง 3 รายถูกคลื่นยักษ์ซัดหอบม้วนหายไป หลังคลื่นสงบชาวบ้านที่ทำประมงอยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุเห็นเหตุการณ์พยายามเข้าไปช่วยพร้อมตะโกนขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่หน่วยพิทักษ์ป่าฯ ค้นหาจนกระทั่งพบเป็นศพ

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าแม้ทั้ง 3 คนจะว่ายน้ำเป็นแต่เนื่องจากจุดเกิดเหตุเป็นร่องน้ำลึกมากและยังมีคลื่นลมแรง ผู้ตายทั้ง 3 พยายามว่ายน้ำฝ่าเกลียวคลื่นกลับเข้าฝั่งจนกระทั้งหมดแรงจมน้ำเสียชีวิต.


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์