คลี่หั่นศพ-พบปม ฆาตเกย์ เหยื่อคือหนุ่มแบงก์ เร่งหาหัวหนุ่มแบงก์

คลี่หั่นศพ-พบปม ฆาตเกย์ เหยื่อคือหนุ่มแบงก์ เร่งหาหัวหนุ่มแบงก์


คลี่หั่นศพ-พบปม ฆาตเกย์ เหยื่อคือหนุ่มแบงก์

เจอรถโผล่นครสวรรค์ คาดเป็นจุดฆ่าชำแหละ แล้วเอามาทิ้งที่ชัยนาท พ่อเข้าให้เบาะแสเพิ่ม หิ้วเพื่อนชายเค้นสอบ!

ฆ่าหั่นศพยัดถุงสยอง ชัยนาท ที่แท้เป็นหนุ่มแบงก์ หลังญาติรุดแจ้ง เบาะแสตำรวจ เร่งเก็บ ดีเอ็นเอไปตรวจเทียบเคียง แถมยังพบรถยนต์ มิตซูบิชิ ของผู้ตายจอดทิ้งริมถนนในนครสวรรค์ สั่งเร่งเก็บหาลายนิ้วมือแฝง ด้านผบ.ตร.ส่งกองปราบฯ ช่วยคลี่คลายคดี พบเหยื่อเคยทำงานแบงก์ในปากน้ำโพ ก่อนย้ายเข้ามาในกรุง เทพฯ แฉมีพฤติกรรมชายรักชาย มุ่งปมขัดแย้งส่วนตัว ล่าสุด ตร.คุมตัวเพื่อนชายคนสนิทมาเค้นสอบ เหตุพบโทร.คุยคนสุดท้าย 17 เม.ย. ก่อนพบหายตัวไป

จากเหตุสยองขวัญเมืองชัยนาท หลังพบศพชายนิรนามถูกฆ่าหั่นศพแยกเป็น 6 ชิ้น ซุกถุงขยะดำและกระสอบทิ้งลำห้วยใน อ.มโนรมย์ จ.ชัยนาท ตำรวจรุดตรวจสอบถึงผงะ พบถูกหั่นแยกชิ้นส่วนแขน-ขา ลำตัวออกจากกัน บาดแผลที่ถูกตัดเป็นแผลเรียบ คล้ายถูกเลื่อยหั่น ส่วนหัวยังหาไม่เจอ อีกทั้งไม่รู้เป็นใครมาจากไหน จึงส่งตรวจลายนิ้วมือหาเบาะแส พร้อมสืบหาแหล่งที่มาของถุงใส่ศพแล้ว พยานเผยก่อนพบศพมีรถกระบะขับมาจอดแล้วขับออกไป มาดูอีกทีก็พบศพถูกทิ้งไว้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ระดมล่า 2 ชาย-หญิงคนซื้อถุงใส่ศพ ตามข่าวที่เคยเสนอไปนั้น

ความคืบหน้า เวลา 16.50 น. พล.ต.อ.เอก อังสนานนท์ รอง ผบ.ตร. พล.ต.ท.นเรศ นันทโชติ ผบช.ภ.1 พล.ต.ต.เมธี กุศลสร้าง และพล.ต.ต.ชยุต ธนทวีรัชต์ รอง ผบช.ภ.1 ลงพื้นที่ จ.ชัยนาท เพื่อติดตามความคืบหน้าคดี ที่ห้องประชุม บก.ภ.จว.ชัยนาท โดยมี พล.ต.ต.ภวัต พรหมมะกฤต ผบก.ภ.จว.ชัยนาท พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เข้าร่วมประชุมคลี่คลายคดี

จากนั้นพล.ต.อ.เอกกล่าวภายหลังการหารือว่า
ขณะนี้มีญาติของผู้ตายเดินทางมาแจ้งกับเจ้าหน้าที่ว่าเป็นพ่อและพี่ชาย ทราบชื่อนายสนิท ขวัญอ่อน อ้างเป็นบิดา เจ้าหน้าที่จึงเก็บดีเอ็นเอไปตรวจเทียบเคียงกับของผู้ตาย ซึ่งคงต้องรอการชันสูตรศพและดีเอ็นเออีกครั้ง ทำให้ตอนนี้ยังไม่ยืนยันจนกว่าผลตรวจทางนิติวิทยาศาสตร์จะออกอย่างชัดเจนก่อน แต่เบื้องต้นพล.ต.อ.อดุลย์ แสงสิงแก้ว ผบ.ตร. สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองปราบปรามและเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานลงพื้นที่ตรวจสอบ

ซึ่งขณะนี้มีวัตถุพยานที่ต้องพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ 2 ประเด็น คือ ตรวจดีเอ็นเอ เพื่อยืนยันตัวบุคคลว่าผู้ตายเป็นใคร และพบรถยนต์ที่คาดว่าเป็นของผู้ตาย จอดอยู่ข้างถนนในพื้นที่ อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์ โดยตอนนี้นำไปไว้ที่ สภ.ลาดยาวแล้ว พบเป็นรถเก๋งยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นมิราจ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ656 กำแพงเพชร ซึ่งกำลังเร่งตรวจหาลายนิ้วมือแฝงภายในรถเพิ่มเติม

พล.ต.อ.เอกกล่าวอีกว่า เมื่อเจ้าหน้าที่ได้เบาะแสของผู้ตายและรถยนต์ที่จอดทิ้งไว้ เลยตรวจสอบพบเป็นของนายเกรียงไกร ขวัญอ่อน อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 16/42 ซอยเพิ่มสิน 24/1 แขวงคลองถนน เขตสายไหม กทม. แต่บ้านเกิดอยู่ จ.กำแพงเพชร ซึ่งตรงกับที่ญาติของผู้ตายแจ้งไว้ ส่วนศีรษะที่ถูกตัดและหายไปตอนนี้ยังหาไม่พบ ขณะที่คนร้ายที่ก่อเหตุตอนนี้พอทราบเบาะแสแล้ว โดยจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีให้เร็วที่สุด สำหรับประเด็นการก่อเหตุคาดมาจากปัญหาความ ขัดแย้งส่วนตัวหรือทรัพย์สิน

ด้านพี่ชายของผู้ตายกล่าวว่า ก่อนหน้านี้น้องชายทำงานอยู่ธนาคารทหารไทย สาขานครสวรรค์ ก่อนย้ายเข้ามาทำงานที่สาขาลาดพร้าว โดยเมื่อวันที่ 17 เม.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปพบบิดาที่กรุงเทพฯ แล้วเดินทางกลับบ้านที่ จ.กำแพงเพชร ช่วงสงกรานต์ ซึ่งครั้งนั้นได้พบน้องชายเป็นครั้งสุดท้าย ก่อนได้ข่าวถูกฆ่าหั่นศพแล้วทราบว่าลักษณะผู้ตายคล้ายกับน้องชายเลยมาตรวจสอบ

รายงานข้าวแจ้งว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายมีพฤติกรรมชอบคบหากับเพื่อนที่มีลักษณะชายรักชาย ซึ่งต้องรอตรวจสอบอีกครั้งว่ามีความเชื่อมโยงกับเหตุการณ์ครั้งนี้หรือไม่ ส่วนรถยนต์ของผู้ตายที่จอดทิ้งในจ.นครสวรรค์ เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเป็นจุดฆ่าและชำแหละศพในบริเวณดังกล่าว จากนั้นนำศพมาทิ้งอำพรางคดีในจ.ชัยนาท

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวเพื่อนชายของผู้ตายมา สอบสวน เนื่องจากตรวจสอบพบเป็นผู้โทรศัพท์พูดคุยกับผู้ตายคนสุดท้ายในวันที่ 17 เม.ย. ก่อนหายตัวไป

คลี่หั่นศพ-พบปม ฆาตเกย์ เหยื่อคือหนุ่มแบงก์ เร่งหาหัวหนุ่มแบงก์


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์