คลิปโจ๋หายซ่า เนวิน จับขึ้นชกมวยไทย

คลิปโจ๋หายซ่า เนวิน จับขึ้นชกมวยไทย

"บิ๊กเนวิน" เตือนไม่ฟัง! อย่าป่วนสงกรานต์บุรีรัมย์ จับ 5 โจ๋ซ่าขึ้นเวทีดวลแม่ไม้มวยไทยนักมวยอาชีพ

วันนี้ (14 เม.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ที่สนามฟุตบอลไอโมบาย สเตเดี้ยม นายเนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสรบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ได้จัดงาน "สงกรานต์มิวสิคเฟสติวัล" GU12 ใหญ่กว่า! มันส์มาก! ในวันที่ 13-14 เม.ย. ซึ่งเป็นมหกรรมความบันเทิงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดสนุกสนานที่สุดเพื่อตอบแทนแฟนบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ทั่วประเทศ ในฐานะผู้เล่นคนที่ 12 หรือที่เราเรียกกันว่า GU12 ที่คอยส่งแรงใจและแรงเชียร์ทีมบุรีรัมย์ยูไนเต็ด ได้มาร่วมสนุกกัน โดยบรรยากาศเต็มไปด้วยความสนุกสนาน เมื่อมีแฟนบอลชาวบุรีรัมย์ และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ แห่มาร่วมเล่นน้ำและปาร์ตี้ทะเลโฟมขนาดยักษ์ นอกจากนี้ ยังเพลิดเพลินไปกับศิลปินนักร้องที่มาขึ้นเวทีสลับกันแสดงคอนเสิร์ตบนเวทีขนาดใหญ่ 2 เวที สตริงกับลูกทุ่ง ประกอบด้วย The Richman toy,กะลา,เสือธนพล, Zeal, Potato, Ebola, ปู พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์ แมน มณีวรรณ, เปาวลี พรพิมล,จินตหรา พูนลาภ, วงซุปเปอร์วาเลนไทน์, เด่นชัย วงศ์สามารถ

สำหรับในวันนี้งานบุรีรัมย์สงกรานต์ มิวสิคเฟสติวัล ยังคงจัดขึ้นต่อเนื่องอีกหนึ่งวัน
 
ซึ่งมีกิจกรรมให้ได้ร่วมสนุกสนานกันอย่างเต็มที่ โดยศิลปินนักร้องที่มาร้องเพลง ประกอบด้วย เวทีสตริง แสงระวี, Deep OSea, Cowboy, The Super glasses ska Ensemble, Slur, Retrospect, BigAss, ป้าง นครินทร์ กลิ่นศักดิ์, Thaitanium, ส่วนเทวีลูกทุ่ง พบกับต่าย อรทัย, คัทลียา มารศรี, พี สะเดิด, ลูกแพร อุไรพร, ปอยฝ้าย มาลัยพร,บัวผัน ทังโส-ศรีจันทร์ วีสี

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อค่ำคืนของวันที่ 13 เม.ย. เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยได้คุมตัววัยรุ่น 5 คน ที่มาก่อกวนในงาน

โดยประธานสโมสรบุรีรัมย์ ได้จับโจ๋ทั้ง 5 คน มาขึ้นเวทีมวยที่สร้างขึ้นสำหรับพวกสร้างความวุ่นวาย สมมุติชื่อขึ้นว่า "เวทีคนคัน" ให้ได้เลือกชกกับนักมวยอาชีพ โดยได้ประกาศไว้ตั้งแต่ก่อนงานเริ่มแล้วว่า "ใครซ่าส์ มาเจอ GU" สำหรับใครที่ซ่าส์ชอบก่อกวนความสนุกของผู้อื่นในงานสง กรานต์บุรีรัมย์ อยากซ่าส์ อยากตี อยากต่อย จะจัดให้ประลองกับนักมวยไทยอาชีพบนเวที

โดยระบุอีกว่า ให้ตี ให้ต่อย ตามชอบใจ ไม่แตก ไม่ต้องลงเวที!!! ซึ่งเป็นการสร้างสีสันและความฮือฮาแก่นักท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก.



เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์