คลิปสุดเศร้า!! พ่อแม่ ครูอิ๋ว เปิดโลงดูหน้าลูกครั้งสุดท้ายก่อนเผา แฟนหนุ่มกอดรูปร้องไห้

คลิปสุดเศร้า!! พ่อแม่ ครูอิ๋ว เปิดโลงดูหน้าลูกครั้งสุดท้ายก่อนเผา แฟนหนุ่มกอดรูปร้องไห้


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 6 กค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรยากาศวันฌาปนกิจศพ"ครูอิ๋ว"น.ส.จุฬารัตน์ โทวรรณา ครูสาวที่โดน นายชาตรี ร่วมสูงเนิน คนร้ายบุกฆ่าปาดคอ โดยพิธีศพจัดขึ้นที่วันบ้านบุ่งค้า อ.เชียงขวัญ จ.ร้อยเอ็ด บรรยากาศเป็นไปอย่างโศกเศร้าโดยมีบรรดาญาติและแขกผู้เข้าร่วมงานอย่างต่อเนื่อง


โดยเริ่มจากญาติพี่น้องได้ช่วยกันสร้าง"เชิงตะกอน"สำหรับตั้งเผาศพแบบโบราณ เนื่องจากวัดที่บริเวณดังกล่าวไม่มีเมรุ โดยใช้ยางล้อรถยนต์และท่อนฝืนวางสุมกันสูงเกือบ 1 เมตรแล้วค่อยนำโลงศพครูอิ๋วไปวางไว้ด้านบนเพื่อฌาปนกิจศพ โดยล้อมกั้นด้วยผ้า 

ท่ามกลางท้องฟ้ามืดและฝนตกลงมาอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหยุด แต่ไม่เป็นอุปสรรคต่อการเตรียมสถานที่ฌาปนกิจศพภายในวัดบ้านบุ่งค้า ซึ่งเตรียมกองฟอนด้วยท่อนไม้และยางรถยนต์ พร้อมทั้งตั้งซุ้มทำหลังคากันฝนเป็นอย่างดี แม้ฝนจะตกญาติๆบางคนอยากให้ย้ายสถานที่ไปเมรุวัดบ้านไผ่ล้อมห่างจากวัดบ้านบุ่งค้าไปประมาณ 2 ก.ม. แต่ครอบครัวโทวรรณายังยืนยันจะทำพิธีฌาปนกิจศพแบบโบราณที่วัดบ้านบุ่งค้าเพียงแห่งเดียว 

พอถึงเวลาฌาปนกิจศพ ญาติพี่น้องได้ช่วยกันแบกโลงศพครูอิ๋วออกจากศาลาไปวางไว้บนเชิงตะกอนที่สร้างไวบนลานกว้าง โดยมีพระสงฆ์เดินนำหน้าศพ มีพ่อแม่และญาติๆ เดินตามด้วยความเศร้าอาลัย โดยมีร.ต.ต.ธเนตร แก้วหาญ แฟนหนุ่มของผู้ตายเดินถือรูปหน้าศพ 

ต่อมานายอนุสรณ์ แก้วกังวาล ผวจ.ร้อยเอ็ด ประธานในพิธีฯ เดินทางมาถึง ได้มีการประกอบพิธีทางศาสนา นิมนต์พระมาเทศน์ จากนั้นพ่อแม่ของครูอิ๋วได้เปิดโลงเพื่อทำพิธีล้างหน้าศพลูกสาวเป็นครั้งสุด และให้ญาติได้ดูหน้าเป็นครั้งสุดท้ายเช่นกัน

จากนั้นได้ทำพิธีเผาศพบนเชิงตะกอน โดยเพลิงค่อยๆลุกไหม้โลงศพ ท่ามกลางความโศกเศร้าเสียใจ ญาติพี่น้องถึงกับร่ำไห้ด้วยความอาลัย

ชมคลิปคลิกด้านล่าง
VVVVVVV
VVVV
VVV
VVV
VVV
VV






ขอบคุณภาพ คลิปและเนื้อหาจาก :: 
khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์