คลิปว่อนเน็ต-สาวปวส.รุมตื้บยับปวช.

คลิปฉาวโผล่ว่อนเน็ต นักศึกษาสาวปวส.อาชีวะดังเมืองคอน ยกพวกรุมตื้บสาวปวช.รุ่นน้อง

บังคับกราบเท้าแต่เหยื่อสาวไม่ยอมเลยโดนยำ แฉสุดโหดทารุณแทบไม่น่าเชื่อเป็นพฤติกรรมของผู้หญิง ทั้งเตะทั้งถีบกระทั่งใบหน้าจนเหยื่อล้มลุกคลุกคลานไม่กล้าตอบโต้ เผยเหตุสาวรุ่นพี่ไม่พอใจ รุ่นน้องแย่งแฟน

เมื่อวันที่ 18 ส.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า มีคลิปนักศึกษาหญิงของวิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่งในจ.นครศรีธรรมราช

บุกหอพักนักศึกษารุ่นน้องก่อนรุมกระทืบ ตบตีอย่างโหดร้ายป่าเถื่อนและทารุณ โดยคลิปฉาวดังกล่าวถูกส่งต่อๆ กันไปในของกลุ่มนักเรียนนักศึกษาและประชาชนทั่วไป จากการตรวจสอบคลิปดังกล่าวจากนักศึกษาคนหนึ่ง พบว่าคลิปมีความยาว 3.35 นาที จุดเกิดเหตุอยู่ในห้องพักของหอพักแห่งหนึ่งในตัวเมืองนครศรีธรรมราช โดยเหตุการณ์ในคลิปเริ่มต้นจากมีนักศึกษาหญิง 6-7 คน ในเครื่องแบบนักศึกษาระดับปวส.ของสถาบันอาชีวะ กำลังรุมกระทืบ ตบตี นักศึกษาสาวรุ่นน้องระดับปวช.สถาบันเดียวกัน ซึ่งแต่งกายชุดพละ กางกางวอร์มสีดำ เสื้อคอปกสีน้ำเงิน สวมเสื้อวอร์มแขนยาวทับอีกชั้น โดยเฉพาะนักศึกษารุ่นพี่ที่เป็นคู่กรณีด่าทอนักศึกษาสาวรุ่นน้องอย่างหยาบคาย พร้อมใช้เท้าถีบรุ่นน้องบริเวณใบหน้า ศีรษะ และลำตัวอย่างโหดร้าย จนนักศึกษาสาวรุ่นน้องล้มลุกคลุกคลาน ไม่กล้าตอบโต้แม้แต่น้อย

นอกจากนี้ยังมีนักศึกษาระดับปวช.อีก 2-3 คน ตรงเข้าไปช่วยรุ่นพี่ตบตีและจิกผมดึงอย่างรุนแรง

จนนักศึกษาสาวเหยื่อสหบาทาร้องห่มร้องไห้อย่างน่าเวทนา โดยไม่มีใครกล้าห้ามปรามหรือช่วยเหลือ บรรดานักศึกษาที่อยู่ในเหตุการณ์ต่างรุมด่าทอนักศึกษาสาวที่ถูกทำร้ายอย่างหยาบคายป่าเถื่อนว่า "มึงชอบเอาผัวเพื่อนดีนัก ทีหลังจำไว้อย่าไปแย่งผัวเพื่อน"

หลังจากกระทืบและทุบตีนักศึกษารุ่นน้องจนเหนื่อยอ่อนและสะใจแล้ว นักศึกษารุ่นพี่คู่กรณีก็ยืนชี้หน้าด่าอย่างหยาบคาย

โดยไม่คาดคิดว่าจะเป็นคำพูดของเยาวชนที่กำลังอยู่ในวัยศึกษาเล่าเรียน และพอจะจับใจความถึงที่มาที่ไปของเรื่องราวได้ว่า นักศึกษาสาวปวช.รุ่นน้องแอบไปมีความสัมพันธ์ กับชายหนุ่มคนหนึ่งชื่อ "ต่าย" หรือสมศักดิ์ ซึ่งเป็นแฟนของนักศึกษาปวส.รุ่นพี่ โดยมีเพื่อนๆ นักศึกษารุ่นพี่ไปพบเห็นขณะร่วมหลับนอนกัน จึงนำเรื่องมา บอกกับรุ่นพี่คู่กรณี ต่อมารุ่นพี่คู่กรณีจึงสอบถามเรื่องราวกับแฟนหนุ่มทำให้เกิดการทะเลาะวิวาทกัน และฝ่ายหญิงถูกแฟนหนุ่มไล่นักศึกษารุ่นพี่คู่กรณีออกจากหอพักไม่ยอมให้อยู่ด้วย เป็นเหตุให้นักศึกษาสาวรุ่นพี่โกรธแค้น ยกพวกบุกหอพักมารุมทำร้ายรุ่นน้อง และบังคับให้กราบเท้าขอโทษ แต่นักศึกษารุ่นน้องไม่ยอมจึงถูกรุมตบตี

จากการสอบถามนักศึกษาที่ได้รับคลิปฉาวดังกล่าว ทราบว่า คลิปนี้ถูกเผยแพร่มาแล้วประมาณ 2 สัปดาห์ โดยกลุ่มนักเรียนนักศึกษาตั้งชื่อคลิปฉาวว่า "คลิปสาวปวส.กระทืบโหดปวช.แย่งผัว" และมีการส่งต่อๆ กันไปมาอย่างกว้างขวาง

พ.ต.ท.สมชาย มวยดี สวป.สภ.เมืองนครศรีธรรมราช กล่าวว่า ทราบเรื่องแล้วโดยมีคนส่งคลิปเข้ามือถือเมื่อคืนที่ผ่านมา รู้สึกตกใจกับภาพที่ปรากฏและคำพูดด่าทอกัน

ไม่คิดว่าจะเป็นพฤติกรรมของนักเรียนนักศึกษา ตำรวจคงจะนิ่งเฉยไม่ได้ เพราะถือเป็นการกระทำป่าเถื่อนเหมือนบ้านเมืองไม่มีขื่อแป มีความผิดอาญาในหลายกระทง ไม่ว่าจะเป็นข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยว ทำร้ายร่างกาย โดยสั่งให้ฝ่ายสืบสวนออกหาข่าวตามหอพักต้องสงสัย ซึ่งพอจะทราบแล้ว อยู่ระหว่างการหาตัวนักศึกษาสาวปวช.ที่ถูกกระทำ เพื่อแจ้งให้สถานศึกษาต้นสังกัดและผู้ปกครองทราบ และขอให้ผู้ปกครองนำตัวมาแจ้งความ เพื่อจะได้สอบสวนสืบสวนและออกหมายจับกุมนักศึกษาปวส.รุ่นพี่ รวมทั้งคนอื่นๆ ที่ร่วมทำร้ายร่างกาย


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์