คลิปว่อนยูทูบ น.ร.หญิงทะเลาะกับเพื่อน พ่อแม่ฉุนแทน บุกป่วนถึงห้องเรียน

เมื่อวันที่ 11 สิงหาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอผ่านเว็บไซต์ยูทูบ ชื่อเรื่อง "พ่อของใคร" ความยาวประมาณ 6 นาที

โดยเนื้อหาในคลิปวิดีโอดังกล่าวเป็นภาพเหตุการณ์ขณะที่ผู้ปกครอง เป็นพ่อของนักเรียนหญิงคนหนึ่งในโรงเรียนชื่อดังย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี บุกเข้าไปต่อว่านักเรียนชายคนหนึ่งถึงในห้องเรียนอย่างรุนแรง พร้อมกับคว้าขวดน้ำมาสาดเข้าที่ใบหน้าของนักเรียนชาย สร้างความตกใจแก่ครูและเด็กนักเรียนในห้อง จากนั้นด่าทอนักเรียนชายคนดังกล่าวอย่างเกรี้ยวกราด ขณะที่ครูและเพื่อนนักเรียนพากันพูดห้ามปรามให้หยุดว่า เป็นชั่วโมงเรียน แต่ผู้ปกครองคนดังกล่าวยังไม่ยอมหยุด


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการสอบถามนักเรียนหญิงคนหนึ่ง อยู่ในเหตุการณ์ กล่าวว่า

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น. ของวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา โดยพ่อของนักเรียนหญิงที่ปรากฏในคลิปวิดีโอเข้าใจผิดว่า เพื่อนๆ นักเรียน อยู่ห้องเรียนเดียวกันกับบุตรสาว จะยกพวกไปรุมทำร้ายบุตรสาว จึงเข้ามาต่อว่านาย "ก" (นามสมมุติ) เป็นหัวหน้าห้อง เพราะคิดว่าเป็นหัวโจกที่ชวนเพื่อนๆ จะไปทำร้ายบุตรสาว


"เรื่องที่เกิดขึ้นสืบเนื่องมาจากที่ก่อนหน้านี้ นักเรียนในห้องมีการโพสต์ข้อความต่อว่า เรื่องการจัดงานกีฬาสีลงบนเฟซบุ๊กของบุตรสาวผู้ปกครองคนดังกล่าว และเข้าใจผิดว่า เพื่อนๆ จะมารุมทำร้าย จึงไปบอกผู้ปกครอง จนเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น" นักเรียนหญิงคนเดิมกล่าว


นาย "ก" (นามสมมุติ) นักเรียนชาย ซึ่งถูกพ่อของเพื่อนนักเรียนหญิงที่อยู่ในคลิปวิดีโอเอาน้ำในขวดสาดที่ใบหน้า กล่าวว่า

ขณะนี้พ่อแม่ของตนได้ไปแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไว้แล้ว เพราะเห็นว่าการกระทำของผู้ปกครองคนดังกล่าวรุนแรงเกินกว่าเหตุ ยอมรับว่าเคยมีปัญหากับบุตรสาวผู้ปกครองคนนี้จริง แต่ได้เคลียร์กันเรียบร้อยแล้ว และทางโรงเรียนได้ลงโทษทั้ง 2 ฝ่ายไปเรียบร้อยแล้ว ส่วนการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของเพื่อนนักเรียนหญิงคนนี้ ยอมรับว่ามีข้อความที่เพื่อนๆ นักเรียนแสดงความไม่พอใจเรื่องการจัดงานกีฬาสีบ้าง เพราะตัดสินใจไปโดยไม่สอบถามความคิดเห็นของเพื่อนๆ แต่ยืนยันว่าไม่wfhใช้ถ้อยคำที่หยาบคาย และไม่ยกพวกไปรุมทำร้ายใคร ไม่อยากให้เรื่องลุกลามใหญ่โต เพราะไม่อยากมีปัญหา ส่วนที่พ่อแม่ที่ไปแจ้งความดำเนินคดีนั้น ขอให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่จัดการกันเอง


ด้านนายปรเมศฐ์ โมลี ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี กล่าวว่า
 
เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 10 สิงหาคมที่ผ่านมา รองผู้อำนวยการฝ่ายปกครองได้เชิญผู้ปกครองนักเรียนทั้ง 2 ฝ่ายมาทำความเข้าใจกัน ทางโรงเรียนยืนยันว่าไม่เคยปล่อยปละละเลย และได้ตรวจตราคนเข้าออกโรงเรียนเป็นอย่างดี แต่เหตุการณ์ดังกล่าวเป็นการบันดาลโทสะของผู้ปกครอง โรงเรียนไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะเกิดขึ้น กำลังพยายามให้ทั้ง 2 ฝ่ายประนีประนอมกันอยู่ โดยในวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ได้นัดหมายทำความเข้าใจระหว่างผู้ปกครองและนักเรียนทั้งหมด ส่วนกรณีของอาจารย์ที่อยู่ในเหตุการณ์ เท่าที่ทราบตกใจมาก เพราะสอนมาหลายปีไม่เคยเจอเหตุการณ์เช่นนี้ อย่างไรก็ตามคิดว่าเรื่องนี้ไม่ใช่เหตุการณ์รุนแรง สามารถทำความเข้าใจกันได้


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์