คลิปวินาทีโหด! ลั่นไกยิงคนในผับดังตาย 1 เจ็บ 2

คลิปวินาทีโหด! ลั่นไกยิงคนในผับดังตาย 1 เจ็บ 2


คลิปวินาทีโหด!ลั่นไกยิงคนในผับดังตาย 1 เจ็บ 2

กรณีเหตุยิงกันภายในสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ช่วงกลางดึกคืนที่ผ่านมา จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และเสียชีวิต 1 ราย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นเรื่องความขัดแย้งส่วนตัว ตามที่ปรากฏเป็นข่าวมาแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อวันที่ 18 ส.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน4และเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุในสถานบันเทิงดังกล่าว จากการตรวจสอบพบคราบเลือดบริเวณหน้าร้านภายในร้านพบรองรอยกระสุนปืนบริเวณฝาผนัง และประตู เจ้าหน้าที่จึงเก็บหลักฐานไว้ทั้งหมด

พ.ต.อ.สุภากร คำสิงห์นอก รอง ผบก. ตร.ภ.จว.ขอนแก่น เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา03.00น.ของ วันที่18 ส.ค. มีเหตุยิงกันมีผู้บาดเจ็บ 3 ราย หน่วยกู้ชีพได้นำตัวส่งโรงพยาบาลจังหวัดขอนแก่น และโรงพยาบาลราชพฤกษ์ ทราบชื่อคือนายวิรัช ทองดี อายุ48ปี นายศราวุฒิ โมราเจริญ อายุ 27 ปี และ น.ส.วิรัชพร ฐามณี อายุ31ปี ชาวอำเภอน้ำพอง จ.ขอนแก่น ทั้งนี้นายวิรัชทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา จากการสืบสวนทราบว่าผู้ตาย เคยทำงานเป็นพนักงานรักษาความปลอดภัย หรือการ์ดของร้านมาก่อน วันเกิดเหตุได้ไปมีเรื่องบาดหมางกับคู่กรณีรายหนึ่ง โดยคู่กรณีแสดงความไม่พอใจก่อนจะมีเรื่องชกต่อยจนบานปลายถึงขึ้นยิงกันจนเสียชีวิต ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีให้ได้อย่างแน่นอน

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า หลังจากมีกระแสข่าวออกไป ได้มีผู้โพสต์ภาดเหตุการณ์ยิงกันในผับดังกล่าว ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ เว็บเพจชื่อดัง YouLike คลิปเด็ด โดยใช้ชื่อ "การกระทำสุดโหดของทหาร ลากไปยิงทิ้ง" ภายในคลิประบุว่า เป็นภาพจากกล้องวงจรปิดหน้าผับดังกล่าว โดยผู้โพสต์ข้อความทำนองว่า

"ชายเสื้อลาย ในคลิปคือ นายทหารคนหนึ่งในจังหวัด ขณะเกิดเหตุกำลังไปเที่ยวที่สถานบรรเทิงแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น และได้มีปากเสียงกับชายคนหนึ่ง แต่ได้เกิดเหตุไม่ฝัน หลังจาก นายทหารคนดังกล่าว ตรงเข้าชกเข้าที่หน้าชายคนนั้น ก่อนที่พวกของนายทหารจะลากตัวเข้าไปในร้านแล้วชกต่อยทั้งเตะ และยิงซ้ำ จึงเป็นเหตุให้ชายคู่กรณีได้เสียชีวิต และมีผู้บาดเจ็บในเหตุการณ์นี้ 2 คน"

ภายหลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไปทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง เนื่องจากข้อเท็จจริงดังกล่าวหากคนที่ก่อเหตุเป็นนายทหารในพื้นที่แสดงว่าต้องมีอิทธิพลมืดมาเกี่ยวข้อง แม้จะมีการกวดขันจับกุมอาวุธปืนกันแล้วก็ตาม แต่ก็ไม่สามารถปราบปรามอิทธิพลจากคนเหล่านี้ให้หมดไปได้ โดยผู้คนส่วนใหญ่ต่างแสดงความเห็นไม่พอใจ ในเรื่องที่เกิดขึ้น และขอให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม ผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้โดยเร็ว



ขอบคุณคลิปจาก : เดลินิวส์

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์