คลิปวิดีโอโผล่-2สมภารเซ็กซ์หมู่4สีกา

"ชายหัวโล้นสลับสับเปลี่ยนคู่ร่วมเพศ"


ชาวพุทธตะลึง พระระดับเจ้าอาวาส 2 รูปที่ศรีสะเกษ เล่นเซ็กซ์หมู่กับสีกา 4 คนในกุฏิกลางวันแสกๆ ความแตกเพราะชาวบ้านไปได้คลิปวิดีโอ บันทึกหนังสดเซ็กซ์หมู่ เอามาร้องเรียนสื่อมวลชน กำนันยันเจ้าอาวาสหนึ่งในสอง มีพฤติกรรมน่าสงสัยมานาน มักมีสีกามาหาตอนกลางคืน ตอนกลางวันบางทีก็มามั่วสุมกันอยู่ เคยถามตรงๆ ก็อ้างว่าสีกามาหัดพิมพ์ดีด เรื่องถึงเจ้าคณะอำเภอ เรียกทั้งสองเจ้าอาวาสมาดูคลิปวิดีโอ แล้วจับสึกทันที เผยก่อนหน้าโดนสึกไม่กี่ชั่วโมง ยังรับนิมนต์ไปประพรมน้ำมนต์ให้ชาวบ้านอยู่เลย

เมื่อวันที่ 23 ส.ค. ได้มีชาวบ้านอ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ส่งคลิปวิดีโอไปให้ผู้สื่อข่าวประจำจ.ศรีสะเกษ เมื่อเปิดดูก็เป็นหนังในลักษณะแอบถ่าย ชายหัวโล้นกำลังร่วมเพศอยู่กับหญิงสาวคนหนึ่งอย่างเมามัน จากนั้นได้เปลี่ยนกับชายหัวโล้นอีกคนหนึ่ง แล้วสับเปลี่ยนผู้หญิงกันเพื่อร่วมเพศจนเสร็จกิจ วิดีโอคลิปดังกล่าวตั้งกล้องอยู่กับที่ ภาพไม่มีการสั่นไหวแต่อย่างใด ทั้งหมดเป็นการถ่ายตอนกลางวันรวม 4 ฉาก และมีสีการ่วมฉากประมาณ 4 คน ทั้งนี้ จดหมายร้องเรียนจากชาวบ้านที่แนบมากับคลิปวิดีโอดังกล่าว ระบุว่า ชายหัวโล้นในคลิปวิดีโอเป็นเจ้าอาวาสวัดบ้านเคาะ ต.ศรีตระกูล อ.ขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ ส่วนชายหัวโล้นอีกคนหนึ่งรูปร่างอ้วน ชื่อพระบุญมา เป็นเจ้าอาวาสวัดบ้านโป่ง อ.ไพรบึง จ.ศรีสะเกษ


"ยืนยันชายหัวโล้นในคลิปฯคือเจ้าอาวาส"


หลังได้รับเบาะแสดังกล่าว ผู้สื่อข่าวจึงเดินทางไปพิสูจน์ข้อเท็จจริง โดยได้ให้นายสนั่น เทาศิริ กำนันต.ศรีตระกูล อ.ขุขันธ์ ดูภาพในคลิปวิดีโอดังกล่าว นายสนั่นยืนยันว่าชายหัวโล้นในภาพคือ พระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดบ้านเคาะจริง ส่วนพระอีกรูปหนึ่งชื่อพระบุญมา ระดับเจ้าอาวาสเช่นกัน ระหว่างนั้นมีชาวบ้านที่ทราบข่าวอีกหลายคนพากันมาดูภาพคลิปวิดีโอ ต่างยืนยันว่าชายหัวโล้นในรูปดังกล่าวเป็นพระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ เจ้าอาวาสวัดบ้านเคาะอย่างแน่นอน แต่ขณะนั้นไม่ได้อยู่ที่วัดบ้านเคาะ เพราะไปรับกิจนิมนต์ที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในเขตต.ศรีตระกูล

จากการเดินสำรวจรอบๆ กุฏิ มีภาพของพระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ กำลังรับใบประกาศเกียรติคุณจากสมเด็จพระสังฆราชด้วย จากนั้น ผู้สื่อข่าวและชาวบ้าน เดินทางไปที่หมู่บ้านซึ่งพระครูประดิษฐ์รับกิจนิมนต์อยู่ พบกำลังประพรมน้ำมนต์ให้พุทธศาสนิกชนที่ก้มกราบรับน้ำมนต์ด้วยความศรัทธา เสร็จกิจแล้วก็เดินทางกลับ


"อ้าง มาหัดพิมพ์ดีด"


นายสนั่น เทาศิริ ให้สัมภาษณ์ว่า ตนและชาวบ้านในเขตต.ศรีตระกูล ทราบข่าวมานานประมาณ 2 ปีแล้วว่า มักจะมีหญิงสาวสวยหน้าตาดี แต่งกายทันสมัย เข้ามาหาพระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ในช่วงเวลากลางคืนเป็นประจำอยู่เสมอ แล้วออกจากกุฏิในช่วงเวลาเช้า บางครั้งหญิงสาวสวยหลายคนก็จะพากันมาขลุกอยู่ในกุฏิตลอดวันก็มี เคยสอบถามเรื่องนี้

พระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ชี้แจงว่า ผู้หญิงเหล่านี้มาหัดพิมพ์ดีดและเล่นคอมพิวเตอร์ คาดว่าคงมีการตั้งกล้องถ่ายการร่วมเพศกับหญิงสาวแบบเซ็กซ์หมู่ แล้วกล้องอาจเสีย จึงมีภาพวิดีโอคลิปหลุดออกไปสู่สื่อมวลชนดังกล่าว ทราบว่าชาวบ้านในเขตต.ศรีตระกูล นำโดยชาวบ้านเคาะ กำลังรวมตัวกันเพื่อเตรียมจะขับไล่และจับสึกในเร็ว ๆ นี้ แต่กรรมตามทัน มีคลิปวิดีโอแพร่ออกมาเสียก่อน


"เห็นคลิปฯ จึงยอมรับ"


นายสนั่น กล่าวต่อไปว่า จากการที่ตนและกรรมการวัดไปตรวจสอบเงินของวัด ที่เปิดบัญชีไว้กับธนาคารแห่งหนึ่งในอ.ขุขันธ์ ปรากฎว่า พระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ ได้แอบเบิกเงินของวัดออกไปจนหมดแล้ว ตนได้ให้กรรมการวัดช่วยกันเฝ้าวัดเอาไว้ เพื่อเป็นการป้องกันไม่ให้แอบเข้ามาลักเอาเงินและของมีค่าออกไปจากวัด ซึ่งนับตั้งแต่ช่วงบ่ายของวันนี้ พระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ยังไม่ได้กลับเข้ามาวัดแต่อย่างใด คงทราบข่าวคลิปวิดีโอเล่นเซ็กซ์หมู่แพร่ไปสู่สายตาประชาชนเรียบร้อยแล้ว

วันเดียวกัน พระครูโสภิตธรรมขันธ์ เจ้าคณะอำเภอขุขันธ์ จ.ศรีสะเกษ โทรศัพท์เรียกตัวพระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ และพระบุญมา มาพบที่วัดกลางอัมรินทราวาส แล้วเปิดคลิปวิดีโอเซ็กซ์หมู่กับสีกา 4 คน ให้พระทั้ง 2 รูปดู พระครูประดิษฐ์วรวัฒน์ และพระบุญมาถึงกับยอมรับสารภาพว่าเป็นภาพของตัวเองจริง พระครูโสภิตธรรมขันธ์จึงได้จับพระทั้งสองรูปสึกทันที

จากนั้นนายประดิษฐ์และนายบุญมาในชุดฆราวาสแล้วได้พากันเดินทางออกจากวัดกลาง ขึ้นรถยนต์ปิคอัพคันหนึ่งหายไปอย่างไร้ร่องรอย ซึ่งมีข่าวว่าทิดสึกใหม่ทั้งคู่ได้พากันเดินทางไปบ้านญาติคนหนึ่งอยู่ที่จ.สุรินทร์ อีกกระแสข่าวก็ระบุว่าหนีเข้ากทม. เนื่องจากมีความอับอายประชาชนชาวศรีสะเกษที่ภาพมั่วเซ็กซ์กับสีกาเผยแพร่ไปอย่างกว้างขวาง


แหล่งข้อมูล : หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์