คลิปพระฉาว เสพเมถุนกับสุนัข

โผล่อีกคลิปวิตถาร


ชาวอ่างทองใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่ายพระเสพเมถุนกับสุนัขในวัดดัง หลังพบพระเฒ่ามีพฤติกรรมน่าสงสัย หายเข้าไปในโรงเลี้ยงไก่ร้างใต้ถุนกุฏิที่เป็นที่อยู่ของสุนัขแม่ลูกอ่อน แอบตามไปดูพบเสพเมถุนกับแม่สุนัข ใช้มือถือแอบถ่ายเป็นหลักฐานไปร้องเจ้าอาวาสและเจ้าคณะจังหวัด เจ้าคณะจังหวัดลั่นถือว่าปาราชิก หมดสภาพการเป็นพระแล้ว

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรับแจ้ง


จากชาวบ้านต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง ว่ามีหลักฐานว่าพระสวาท เขมจาโร อายุ 70 ปี พระลูกวัดท้ายย่าน ต.ศาลาแดง มีพฤติกรรมเสพเมถุนกับสุนัขเพศเมียพันทางที่อาศัยอยู่ในวัดในเวลากลางวันแสกๆ จึงใช้โทรศัพท์แอบถ่ายเป็นหลักฐาน เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียแก่พระพุทธศาสนาและวัดซึ่งมีชื่อเสียงในจังหวัด

เมื่อวันที่ 10 ก.ย. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากชาวบ้านต.ศาลาแดง อ.เมือง จ.อ่างทอง ว่ามีหลักฐานว่าพระสวาท เขมจาโร อายุ 70 ปี พระลูกวัดท้ายย่าน ต.ศาลาแดง มีพฤติกรรมเสพเมถุนกับสุนัขเพศเมียพันทางที่อาศัยอยู่ในวัดในเวลากลางวันแสกๆ จึงใช้โทรศัพท์แอบถ่ายเป็นหลักฐาน เนื่องจากพฤติกรรมดังกล่าวสร้างความเสื่อมเสียแก่พระพุทธศาสนาและวัดซึ่งมีชื่อเสียงในจังหวัด

ต่อมาชาวบ้านได้นำภาพถ่ายจากโทรศัพท์มือถือ


ที่ถ่ายพฤติกรรมของพระสวาทมาเปิดให้ผู้สื่อข่าวดู เป็นภาพที่ถ่ายในช่วงก่อนฉันเพลวันเดียวกันนี้ พบว่าเกิดขึ้นที่โรงเรือนเลี้ยงไก่ร้างใต้ถุนกุฏิพระสวาท ซึ่งมีสุนัขแม่ลูกอ่อนชื่อนางน้ำตาลอาศัยอยู่กับลูก 3 ตัว ต่อมาพระสวาทซึ่งคุ้นเคยกับนางน้ำตาลอย่างดีเข้ามาภายในโรงเรือน แล้วลงมือเสพเมถุนกับนางน้ำตาลจนสำเร็จความใคร่ จากนั้นพระสวาทก็ขึ้นกุฏิไปอาบน้ำทันที

นายสายัณห์ ชาวบ้านรายหนึ่งที่อยู่ในกลุ่มชาวบ้านที่เห็นภาพสะเทือนใจ กล่าวว่า ชาวบ้านสงสัยพฤติกรรมพระรูปดังกล่าวมานานแล้ว และเคยมีผู้เห็นพระสวาทหายเข้าไปในโรงเรือนร้างที่นางน้ำตาลอาศัยอยู่ แต่ไม่มีหลักฐานชัดเจน จึงพยายามสืบหาข้อเท็จจริง จนกระทั่งเมื่อประมาณช่วงก่อนฉันเพลวันที่ 9 ก.ย. เห็นพระสวาทเข้าไปใต้กุฏิอีก จึงตามไปซุ่มดูกระทั่งพบว่าเสพเมถุนกับสุนัข

นายสายัณห์ กล่าวอีกว่า


หลังจากได้ภาพหลักฐานดังกล่าว จึงแจ้งให้พระอธิการทาน กิตติญาโณ เจ้าอาวาสทราบและขอให้สึกพระสวาทเพราะถือว่าต้องอาบัติร้ายแรง แต่พระอธิการทานระบุว่า ยังไม่สามารถดำเนินการใดๆได้ เพราะต้องตั้งคณะกรรมการสอบสวนข้อเท็จจริงก่อน ชาวบ้านจึงไปร้องเรียนต่อพระครูนิเทศธรรมรส เจ้าอาวาสวัดโล่สุทธาวาส เจ้าคณะตำบลศาลาแดง ซึ่งพระครูนิเทศธรรมรสกล่าวว่าพฤติกรรมที่เกิดขึ้นเป็นอาบัติปาราชิก ยิ่งการเสพเมถุนกับสัตว์เดรัจฉานยิ่งร้ายแรง ต้องสึกจากความเป็นพระ ไม่มีวินิจฉัยเป็นอย่างอื่น เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเจ้าอาวาสวัดสามารถวินิจฉัยได้ทันทีโดยไม่ต้องตั้งคณะกรรมการไต่สวน ซึ่งจะได้แจ้งให้เจ้าอาวาสชี้แจงและสึกพระสวาทต่อไป

พระวิศิฐคณาภรณ์ เจ้าอาวาสวัดต้นสน รองเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง รักษาการเจ้าคณะจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า


พระที่อาบัติปาราชิกไม่ต้องจับสึก เพราะจิตใจหมดจากความเป็นพระแล้ว สามารถใส่เสื้อผ้าเป็นฆราวาสได้เลยไม่ต้องลาสิกขาให้เสียเวลา เหตุการณ์นี้ต้องดูข้อเท็จจริงว่าคลิปดังกล่าวมีความชัดเจนน่าเชื่อถือได้มากน้อยเพียงใด ไม่เช่นนั้นผู้กระทำผิดอาจเลี่ยงนิคหกรรมว่าขึ้นไปขี่สุนัขเฉยๆไม่ได้กระทำสิ่งใด อย่างไรก็ตามผิดถูกรู้อยู่แก่ใจ น่าจะสละสมณเพศโดยปริยายเนื่องจากละอายต่อบาป เรื่องนี้ได้ให้เจ้าคณะตำบล และเจ้าคณะอำเภอรายงานมาแล้ว

นายโยธิน งามลักษณ์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดอ่างทอง เปิดเผยว่า


การที่พระสงฆ์จะถูกลงนิคหกรรมถึงให้สึกหรือถูกบังคับให้สละสมณเพศด้วยเหตุใดเป็นเรื่องยาก หากจับไม่ได้ไล่ไม่ทันไม่มีการยอมรับ เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต้องปริ๊นต์ภาพออกมาดู และหารือเจ้าคณะจังหวัดตามอำนาจการปกครอง

พ.ต.อ.ธวัชชัย ยิ่งเจริญสุข ผกก.สภ.อ.เมืองอ่างทอง กล่าวว่า


การที่พระมีเพศสัมพันธ์กับสัตว์ นอกเหนือจากอาบัติปาราชิกแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมดำเนินคดีในข้อหาทรมานทารุณกรรมสัตว์ได้ทันที ถ้ามีหลักฐานชัดเจน แต่โทษเป็นเพียงลหุโทษคือเปรียบเทียบปรับเท่านั้น

สำหรับพระสวาท


บวชที่วัดมธุรสติยาราม ต.บ้านอิฐ อ.เมืองอ่างทอง แล้วย้ายไปจำพรรษาที่วัดสุวรรณเจดีย์ อ.มหาราช จ.พระนครศรีอยุธยา เพิ่งมาจำพรรษาที่วัดท้ายย่านช่วงเข้าพรรษาที่ผ่านมา

แหล่งที่มา: หนังสือพิมพ์ข่าวสด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์