คลิปผัวเมียโวยลั่นอ้างตร.มั่วค้นยาเสพติด

คลิปผัวเมียโวยลั่นอ้างตร.มั่วค้นยาเสพติด

แชร์ว่อนคลิปวิดีโอ ชายอ้างเป็นตำรวจ บุกบ้าน 2 สามีภรรยา ขอตรวจหายาเสพติด โดยที่ไม่มีหมายค้นและเอกสารยืนยัน ท่ามกลางเสียงวิจารณ์หนัก

เมื่อวันที่ 7 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์มีการเผยแพร่คลิปวิดีโอ ที่ใช้ชื่อว่า "เคยดูแต่คลิป มาโดนกับตัวเอง" ความยาวประมาณ 6 นาที

  โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ จ.อุบลราชธานี ในภาพมีภาพชาย 2 คนที่อ้างตัวว่าเป็นตำรวจ แต่งกายนอกเครื่องแบบทำทีเข้ามาขอตรวจค้นสามีภรรยาคู่หนึ่งที่เปิดร้านขายของอยู่  โดยที่ไม่มีหมายค้นซึ่งตำรวจ 2 นายนี้ บอกว่าต้องการมาตรวจค้นยาเสพติด พร้อมกับระบุว่าตัวสามีซึ่งเป็นคนที่ถ่ายคลิปติดยาเสพติด ทำให้สองสามีภรรยา ถึงกับตกใจกับเหตุการณ์ที่ขึ้น โดยทั้งคู่ยืนยันว่าตนเองมีอาชีพค้าขายไม่เคยมีประวัติยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดมาก่อน พร้อมกับท้าให้ชายที่อ้างเป็นตำรวจสามารถตรวจปัสสาวะได้เลยทันที

โดยหลังจากตรวจปัสสาวะเสร็จแล้ว ก็ปรากฏว่าไม่พบสารเสพติดในร่างการชายคนนี้แต่อย่างใด
 
ทำให้ทั้งสองสามีภรรยาคู่ นี้เรียกร้องกับชายที่อ้างเป็นตำรวจว่าขอป้ายชื่อและสังกัดว่ามาจากหน่วยงานไหน แต่ก็ได้รับการปฏิเสธจากชายทั้งสองคนก่อนที่ทั้งคู่จะเดินหนีไปลองไปฟังเสียงช่วงนี้กัน  จากที่มีการเผยแพร่คลิปออกไปมีประชาชนจำนวนมาก แสดงความคิดเห็นถึงพฤติกรรมดังกล่าว พร้อมกับระบุว่าหากทั้งสองคนเป็นตำรวจจริงเหตุใดถึงไม่แสดงหลักฐานหรือมีเอกสารในการขอตรวจค้น และมองว่าอาจเป็นวิธีการของแก๊งคนร้ายก็เป็นได้ จึงเรียกร้องให้มีการตรวจสอบว่าชายทั้งสองเป็นตำรวจจริงหรือไม่.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์