คลิปนาทีสยอง ผู้ช่วยพยาบาลหึงโหด-แทงเพื่อนสาวดับ 1 เจ็บ 1 คารพ.กลางกรุง

คลิปนาทีสยอง ผู้ช่วยพยาบาลหึงโหด-แทงเพื่อนสาวดับ 1 เจ็บ 1 คารพ.กลางกรุง

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 17 ส.ค. ร.ต.ท.ไพศาล สุธาพจน์ รอง สว.สอบสวน สน.มักกะสัน รับแจ้งเหตุมีผู้ใช้อาวุธมีดแทงกันมีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ภายในโรงพยาบาลเพชรเวช บริเวณหน้าห้องสแกนนิ้วมือชั้นใต้ดินของโรงพยาบาลดังกล่าว หลังรับแจ้งจึงเดินทางเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตทราบชื่อ น.ส.จารุวรรณ ทองมน และผู้ได้รับบาดเจ็บคือไป น.ส.พาตีเม๊าะ อาลี จากการสืบสวนทราบว่าผู้ก่อเหตุเป็นพนักงานของโรงพยาบาล ชื่อ น.ส.กุสุมา หรือปัด ชูขำ อาชีพผู้ช่วยพยาบาล ซึ่งหลังก่อเหตุนั้นยังคงอยู่ภายในโรงพยาบางดังกล่าว เจ้าหน้าที่จึงเข้าไปซักถามถึงเหตุการที่เกิดขึ้น

ต่อมาเวลา 14.00 น. พล.ต.ต.สมพงษ์ ชิงดวง รอง ผบช.น. พ.ต.อ.ฤทธี ปานดำ ผกก.สน.มักกะสัน ร่วมกันแถลงผลการจับกุม น.ส.กุสุมา ในข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและถึงแก่ความตาย,พกพาอาวุธมีดไปในทางและพื้นที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันสมควร โดยสามารถจับกุมได้ที่ แผนกผู้ป่วยใน รพ.เพชรเวช


พล.ต.ต.สมพงษ์ กล่าวว่า เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.01 น. เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งว่ามีเหตุทะเลาะวิวาทกันภายในโรงพยาบาลเพชรเวช เมื่อไปตรวจพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย คือน.ส.จารุวรรณ ฮวดสี อายุ 21 ปี ถูกมีดแทงที่หน้าอกด้านซ้าย1แผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนผู้บาดเจ็บอีกคนคือน.ส.พาตีเม๊าะ อาลี อายุ 21 ปี ถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณด้านหลัง 1 แผลได้รับบาดเจ็บ ภายหลังเกิดเหตุ ด้านน.ส.กุสุมา เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของโรงพยาบาลดังกล่าวได้ควบคุมตัวไว้ ก่อนจะส่งตัวให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.มักกะสัน ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่าทั้งหมดทำงานเป็นผู้ช่วยพยาบาลแผนกเดียวกัน แต่ทำงานกันคนละชั้น และมีเรื่องเขม่นกันมานานแล้ว

น.ส.กุสุมาสารภาพว่า เป็นผู้ก่อเหตุจริง เนื่องจากโกรธเคืองกับน.ส.พาตีเม๊าะ เรื่องการหึงหวงแฟนหนุ่ม ซึ่งก่อนหน้านั้นก็ไม่ชอบหน้ากันอยู่แล้ว แต่ไม่เคยมีเรื่องตบตีหรือลงไม้ลงมือทะเลาะวิวาทกัน จนเมื่อเวลาประมาณเที่ยวคืนที่ผ่านมา ตนและคู่กรณีเลิกงานและกำลังไปสแกนนิ้วลงเวลาที่หน้าห้องฝ่ายทรัพยากรบุคคล ชั้นใต้ดิน จังหวะที่ตนเดินไปยังเครื่องสแกนได้สวนกับกลุ่มคู่กรณี ทำให้หัวไหล่ของตนกับน.ส.พาตีเม๊าะชนกัน ตนจึงหันไปตบหัวคู่กรณี

น.ส.กุสุมา กล่าวว่า จากนั้นน.ส.พาตีเม๊าะได้หันมาตบหน้าตน และเพื่อนของน.ส.พาตีเม๊าะ ซึ่งหนึ่งในนั้นคือน.ส.จารุวรรณมาช่วยกันล็อคตน ทำให้เกิดชุลมุนกันขึ้น ตนจึงชักที่พกมาไว้เพื่อป้องกันตัว ตั้งใจจะแทงน.ส.พาตีเม๊าะ แต่น.ส.จารุวรรณเข้ามาขวางพอดีจึงถูกแทงที่อกข้างซ้าย หลังจากนั้นก็เกิดการยื้อแยงมีดที่มือของตน เพื่อนที่มาด้วยกันจึงแยกตนออกจากที่เกิดเหตุ ตนจึงเก็บมีดและเดินไปสแกนนิ้วแล้วขึ้นไปรอเจ้าหน้าที่ตำรวจที่แผนกผู้ป่วย นอกซึ่งตนทำงานอยู่ ทั้งนี้ตนไม่รู้ว่าไปแทงน.ส.พาตีเม๊าะ ตอนไหนมารู้อีกที่คือน.ส.พาตีเม๊าะถูกมีดแทงที่ด้านหลังแล้ว


ชมคลิปเหตุการณ์ด้านล่าง
VVVVVVVVVVVV
VVVVVV
V
V
V
V
VV
V


ขอบคุณเนื้อหาข่าวภาพประกอบและคลิปจาก:: khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์