คลิปนร.หญิงรุมตบว่อนฉุนเพื่อนโดนไล่ออก-กพฐ.สั่งสอบ

ภาพจาก INN Newsภาพจาก INN News

ฉาวได้อีก! คลิป น.ร.หญิงคอซอง รุมตบ ถีบ ชี้หน้าด่า เหตุฉุนฟ้องครูทำเพื่อนถูกไล่ออกจากโรงเรียน ขณะ รองเลขา กพฐ. สั่งสอบแล้ว

ตามที่ได้มีคลิปเผยแพร่ล่าสุด ในเพจสาธารณะชื่อว่า "เฉย เซเลป" ในชื่อเรื่องว่า "มึงสงสารเพื่อนกูไหม เพื่อนกูไม่มีที่เรียน" ออกเผยแพร่ และกำลังเป็นที่พูดถึงกันอย่างกว้างขวาง โดยรายละเอียดของคลิป เป็นกลุ่มนักเรียนหญิง อยู่ในชุดนักเรียน ซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นระดับ ม.ต้น เพราะใส่ คอซอง รุม นักเรียนหญิง 1 คน ใส่คอซองเช่นเดียวกัน โดยกลุ่มนักเรียนหญิงดังกล่าว ด่าทออย่างรุนแรง ด้วยถ้อยคำหยาบคาย และรุมตบนักเรียนหญิงที่นั่งตัวงออยู่กับพื้นอย่างรุนแรง  ขณะที่มีนักเรียนหญิงอีกคน กระโดดถีบอย่างบ้าคลั่งหลายหน จนนักเรียนหญิงที่ถูกกระทำ ยกมือไหว้ขอโทษ และปิดหน้าร้องไห้ตลอดเวลา โดยความยาวของคลิปดังกล่าว 1.50 นาที

ซึ่งเรื่องนี้ นายอนันต์ ระงับทุกข์ รองเลขาธิการคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน  (รองเลขาธิการ กพฐ.) เปิดเผย ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ตนยังไม่เห็นคลิปดังกล่าว แต่เท่าที่ฟังจากข้อมูล น่าจะเป็นนักเรียนหญิง สังกัดของ สพฐ. เพราะปักชื่อ ร.ร. และชื่อด้วยสีน้ำเงิน และหากเป็นความจริง ก็จะต้องสั่งตรวจสอบว่า เป็นนักเรียนโรงเรียนใด อย่างเร่งด่วน เพราะถือว่าเป็นพฤติกรรมที่รุนแรงอย่างมาก


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์