คลิปฉาวโลก-เซ็กซ์หมู่นางงามยูนิเวิร์ส

คลิปฉาวโฉ่ทั่วโลก 2 นางงามเวทีมิสยูนิเวิร์ส มีเพศสัมพันธ์อย่างดุเดือดแบบเซ็กซ์หมู่กับหนุ่มช่างภาพมืออาชีพ

ระบุเป็นมิสเจแปนกับมิสตรินิแดดฯ ส่วนฝ่ายชายเป็นแฟนหนุ่มของมิสตรินิแดดฯ ทั้งหมดสนิทกันระหว่างประกวดนางงามจักรวาลที่เมืองนาตรัง ประเทศเวียดนาม ปีก่อน ฝ่ายชายยอมรับคลิปหลุดจากโน้ตบุ๊กขณะเอาไปซ่อมหลังเก็บคลิปพิเศษกับแฟนสาว ส่วนสาวเอเชียอ้างเป็นเพื่อนสนิท

เมื่อวันที่ 18 พ.ย. สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เกิดข่าวสุดอื้อฉาวขึ้นในวงการนางงามระดับโลก

หลังจากมีภาพนิ่งและคลิปวิดีโอบันทึกภาพถ่ายขณะผู้ประกวดนางงามจักรวาล หรือเวทีมิสยูนิเวิร์ส ในรอบสุดท้าย 2 คนมีเพศสัมพันธ์อย่างดุเดือดแบบเซ็กซ์หมู่กับชายหนุ่มนิรนาม ถูกส่งต่อแพร่สะพัดไปทั่วโลก รวมถึงในประเทศไทย เว็บไซต์ข่าวหนังสือพิมพ์นิวยอร์กเดลี่นิวส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา และหนังสือพิมพ์เดลี่เทเลกราฟ ประเทศออสเตรเลีย รายงานว่า บุคคลทั้ง 3 คนในคลิปวิดีโอ ประกอบด้วย น.ส.ฮิโรโกะ มิมะ วัย 22 ปี เจ้าของมงกุฎนางงามจักรวาลญี่ปุ่น หรือ มิสยูนิเวิร์สเจแปน ปีพ.ศ.2551 หรือ ค.ศ.2008 น.ส.อันยา อายัง ชี วัย 28 ปี เจ้าของมงกุฎนางงามจักรวาลตรินิแดดและโตเบโก หรือ มิสตรินิแดดและโตเบโก ปีเดียวกัน และนายไวแอต แกลเลอรี่ แฟนหนุ่มผมยาวของน.ส.อันยา

รายงานแจ้งว่า น.ส.ฮิโรโกะ และน.ส.อันยา รู้จักกันนับตั้งแต่ทำหน้าที่เป็นตัวแทนประเทศของตัวเอง

เดินทางไปประกวดนางงามจักรวาลรอบชิงชนะเลิศ เมื่อเดือนกรกฎาคม พ.ศ.2551 ที่เมืองนาตรัง ประเทศเวียดนาม โดยน.ส.ฮิโรโกะ สามารถทะลุเข้าสู่รอบ 15 คนสุดท้าย นอกจากนั้น น.ส.ฮิโรโกะ ยังเคยเขียนบันทึกลงในบล็อกหรือเว็บไซต์ส่วนตัวด้วยว่า อยากทำความรู้จักกับน.ส.อันยา เพราะมีคนทักว่าหน้าตาคล้ายคลึงกัน

ด้านทีเอ็มซี ดอตคอม เว็บไซต์ข่าวบันเทิงสหรัฐชื่อดัง เปิดเผยว่า ผู้แทนกองประกวดนางงามจักรวาลของนายโดนัลด์ ทรัมป์ อภิมหาเศรษฐีสหรัฐ

ให้สัมภาษณ์ว่า จากกรณีมีกระแสข่าวลือว่าบุคคลที่ถ่ายคลิปดังกล่าวเป็นช่างภาพมืออาชีพ กองประกวดขอชี้แจงว่า เจ้าหน้าที่กองประกวดไม่มีส่วนเกี่ยวข้องหรือรู้เห็นกับการถ่ายคลิป เบื้องต้นเชื่อว่า คลิปนี้ถ่ายเอาไว้ หลังการประกวดนางงามจักรวาล 2551 ผ่านพ้นไปแล้วประมาณ 8 เดือน

ทีเอ็มซี ระบุด้วยว่า หลังคลิปฉาวแพร่สะพัดผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ตไปทั่วโลก นายไวแอต แกลเลอรี่ ช่างภาพมืออาชีพแฟนหนุ่มน.ส.อันยา มิสตรินิแดดและโตเบโก

ยอมเปิดใจให้สัมภาษณ์ว่า ตนเป็นคนถ่ายคลิปเก็บไว้ดูเองขณะอยู่ในมหานครนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา ส่วนหญิงสาว 2 คนในภาพ คนหนึ่ง คือ น.ส.อันยา แฟนสาวจริง
อย่างไรก็ตาม ผู้หญิงเอเชียอีกคนไม่ใช่ น.ส.ฮิโรโกะ มิสเจแปนยูนิเวิร์ส ที่หลายคนระบุแต่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก

นายไวแอต สารภาพว่า ต้นเหตุที่คลิปหลุดไปทั่วโลกครั้งนี้น่าจะเป็นเพราะตนเก็บไฟล์วิดีโอไว้ในโน้ตบุ๊กแล้วประมาท

ไม่ได้ลบคลิปทิ้งเมื่อนำเครื่องไปส่งซ่อมกับร้านคอมพิวเตอร์แห่งหนึ่งในประเทศตรินิแดดและโตเบโก และมีคนไม่ประสงค์ดีขโมยคลิปออกมาเผยแพร่เพื่อทำลายอาชีพการงานของน.ส.อันยา ล่าสุด กำลังปรึกษากับทนายความเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นและจะฟ้องร้องทุกคนที่เผยแพร่คลิปนี้

"ผมรู้สึกแย่มากที่ทำให้อันยากับครอบครัวต้องอับอายขายหน้า ทั้งที่การถ่ายคลิปเป็นเรื่องส่วนตัวและไม่เคยคิดว่าจะหลุดไปสู่สาธารณะ การกระทำครั้งนี้มีเจตนาร้าย จงใจทำลายอันยาและอาชีพของเธอ ผมโง่ที่ไม่ลบไฟล์ในคอมพิวเตอร์ทิ้ง" นายไวแอต กล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์