คลิป!!! เจ๊เล็กกระเทยโมเดลลิ่งลวงเหยื่อ นักศึกษา ไฮโซ ข่มขืนนับร้อย!!!

คลิป!!!  เจ๊เล็กกระเทยโมเดลลิ่งลวงเหยื่อ นักศึกษา ไฮโซ ข่มขืนนับร้อย!!!


ฟังคำรับสารภาพจากปาก นายสนธิ หรือเจ๊เล็ก อยู่สุภาพ ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ก่อเหตุมาแล้ว 100 กว่าราย มีทั้งข้าราชการ ผู้บริหารบริษัทดังใหญ่ๆ และนักศึกษาระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ที่มีเงิน โดยจะใช้เวลาพูดคุยหว่านล้อมรายละ 2 นาที ก่อนพาไปข่มขืน

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 21 กรกฎาคม พล.ต.ท.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล ผบช.น. แถลงว่า พ.ต.อ.ประยูร ศาลาทอง ผกก.กก.สส.2 บก.สส.บช.น. จับกุมนายสนธิ หรือเจ๊เล็ก อยู่สุภาพ อายุ 53 ปี อยู่ที่ 33 ซอยทรัพย์สาคร แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม.ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น


พ.ต.อ.ประยูร กล่าวว่า นายสนธิ แอบอ้างว่าตนว่าเป็นกะเทยชื่อเจ๊เล็ก และเป็นโมเดลลิ่งจัดหานางแบบเข้าวงการบันเทิงโดยเข้าไปตีสนิทและพูดจาหว่านล้อมหญิงสาวหน้าตาดีที่เดินมาเที่ยวตามห้างสรรพสินค้าคนเดียวเมื่อผู้เสียหายหลงเชื่อก็จะชวนไปที่โรงแรมใกล้เคียงที่พบเหยื่ออ้างว่าจะต้องขอดูสัดส่วนร่างกายเมื่อเข้าไปในห้องจะใช้กำลังข่มขืนและบังคับเอาทรัพย์สินของเหยื่อบางรายหลบหนี ซึ่งปี2553นายสนธิถูกจับกุมหลังก่อเหตุลักษณะเดียวกัน 14 คดี แต่มีผู้เสียหายมาชี้ตัว 4 ราย จึงติดคุกอยู่ 3 ปีเศษเพิ่งพ้นโทษเมื่อกลางเดือนเมษายน ที่ผ่านมา แล้วมาก่อเหตุอีก 3 ครั้ง

ขณะที่นายสนธิ รับสารภาพก่อเหตุแต่ละครั้งไม่เคยถ่ายคลิปหรือวิดีโอไว้แต่อย่างใด ยอมรับว่าทั้งชีวิตทำมาแล้ว 100 กว่าราย มีทั้งข้าราชการ ผู้บริหารบริษัทดังใหญ่ๆ และนักศึกษาระดับปริญญาตรี ปริญญาโท ที่มีเงิน โดยจะใช้เวลาพูดคุยหว่านล้อมรายละ 2 นาที

ทั้งนี้ เหยื่อที่ถูกหลอกลวงดูตัวและแจ้งความดำเนินคดีได้ที่ สน.พญาไท



คลิป!!!  เจ๊เล็กกระเทยโมเดลลิ่งลวงเหยื่อ นักศึกษา ไฮโซ ข่มขืนนับร้อย!!!


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์