คลั่งเด็กรถทัวร์ฟิวส์ขาดคว้าดาบฟันคนขับปางตาย

คลั่งเด็กรถทัวร์ฟิวส์ขาดคว้าดาบฟันคนขับปางตาย

วันนี้ (26 ก.พ. ) พ.ต.ท.อัมรินทร์ ถ่ายสูงเนิน พนักงานสอบสวน สภ.กระชอน อ.พิมาย จ.นครราชสีมา
 
รับแจ้งเหตุรถทัวร์เสียหลักพลิกคว่ำตกคลองน้ำริมถนน สายบ้านดงใหญ่-ไทรงาม หลักกิโลเมตร ที่ 20 หมู่ 5 ต.ดงใหญ่ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายรายไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฮุก 31 พิมายที่เกิดเหตุพบรถโดยสารนำเที่ยวปรับอากาศ 2 ชั้น สีฟ้า-เขียว ทะเบียน 32-0914 กทม.ของ บริษัทประเสริฐ ทิมถาวร จำกัด พลิกคว่ำตกอยู่ในคลองน้ำ ภายในรถมีผู้โดยสารได้รับบาดเจ็บร้องขอความช่วยเหลือกว่า 20 คน เจ้าหน้าที่ต้องรีบทุบกระจกช่วยเหลือนำส่ง รพ.พิมาย ในจำนวนนี้ 4 รายได้รับบาดเจ็บแขน ขา ถูกกระจกบาด และ โดยมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย คือ นายสุชาติ แตงอ่อน อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 171 หมู่ 17 ต.อุดมทรัพย์ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา คนขับรถคันดังกล่าว มีบาดแผลถูกฟันด้วยของมีคมเข้าที่หลังเป็นแผลฉกรรจ์หลายแห่ง
      

สอบสวนทราบว่ามีผู้ว่าจ้างรถทัวร์คันดังกล่าว จากกรุงเทพฯ เพื่อมาร่วมงานบวชของ นายสิทธิชัย เกาะสัง ที่ ต.ดงใหญ่ โดยมีผู้โดยสารกว่า 40 คน

  ก่อนเกิดเหตุระหว่างเดินทางกลับกรุงเทพฯ นายสัมพันธ์ เที่ยงลิ้ม อายุ 21 ปี ชาว จ.เพชรบูรณ์เด็กรถที่เพิ่งทำงานได้เพียงวันเดียวได้วิ่งถือมีดดาบยาวประมาณ 2 ฟุต จากท้ายรถเข้าไปกระหน่ำฟัน นายสุชาติ คนขับรถแบบไม่ยั้ง จนล้มฟุบ ส่งผลให้รถเสียหลักพลิกคว่ำตกคลองจนมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว จากนั้น นายสัมพันธ์ ได้ชีมีดดาบจี้ชิง จยย.ยามาฮ่า รฟีโน่ สีขาว ของชาวบ้าน ในปั๊มน้ำมัน ใกล้ที่เกิดเหตุหลบหนีไป เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งวิทยุสกัดพร้อมกระจายกำลังออกสืบสวนติดตามเด็กรถคลั่งรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์