คลั่งรัก! หนุ่มแค้นจัด แฟนไปมีคนใหม่ เอากรรไกรไล่แทง เจ็บสาหัส

คลั่งรัก! หนุ่มแค้นจัด แฟนไปมีคนใหม่ เอากรรไกรไล่แทง เจ็บสาหัส


หนุ่มแค้นจัด แฟนแอบไปมีคนใหม่ เอากรรไกรไล่แทง จนบาดเจ็บสาหัส เผยเคยสัญญาว่าฝ่ายใดไปมีคนใหม่ก่อนจะต้องตาย

           
วันนี้ (26 มีนาคม) รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 ได้นำเสนอเหตุการณ์สุดระทึก เมื่อชายหนุ่มแค้นจัดที่ฝ่ายหญิงผิดคำสัญญารัก จึงได้นำกรรไกรมาไล่แทง จนฝ่ายหญิงบาดเจ็บสาหัส

           
โดยฝ่ายชายชื่อ นายเอกชัย อายุ 31 ปี เล่าว่า ตนกับนางสาวเสาวลักษณ์ อายุ 23 ปี คบมากันมานานแล้ว รักกันมาก เราเคยให้สัญญากันไว้ว่า หากใครมีคนใหม่อีกฝ่ายหนึ่งจะต้องตาย โดยที่ผ่านมาตนก็เคยแอบนอกใจ แต่ฝ่ายหญิงก็พยายามจะฆ่าตน ตนเลยเลิกกับผู้หญิงอีกคนหนึ่ง และกลับมาคบฝ่ายหญิงเหมือนเดิม

           
นายเอกชัย ยังกล่าวอีกว่า ตนส่งเสียฝ่ายหญิงเรียนจนจบปริญญาตรี ถึงแม้ว่าเงินเดือนตนจะน้อย ตนก็เก็บหอมรอมริบส่งเรียนจนจบได้ และมีลูกด้วยกัน 1 คน แต่ระยะหลังตนติดการพนัน บ้านฝ่ายหญิงจึงไม่ชอบตน และไม่ยอมรับตนอีกต่อไป ตนจึงปิดเครื่องโทรศัพท์หนีหายไปประมาณ 1 สัปดาห์ แต่พอกลับมาก็พบว่าแฟนมีคนใหม่แล้ว

           
"ที่ผมทำไปผมยอมรับผิด มันไปคบคนใหม่ก่อน แล้วจะมาบอกผมให้รอ ห้ามมีใคร คิดว่าคำสัญญามันเป็นเรื่องเล่น ๆ เหรอ ผมเลยจะฆ่ามันให้ตาย แล้วผมจะตายตามด้วย ผมวางแผนมาแล้ว.. ผมรักมันมาก ผมผิดหรือเปล่าพี่" นายเอกชัย กล่าว

           
ขณะที่ฝ่ายหญิงเปิดเผยว่า ก่อนหน้านี้ประมาณ 6 เดือน ฝ่ายชายเคยจะฆ่าเธอมาแล้ว แต่โชคดีที่มีพลเมืองดีช่วยไว้ทัน ส่วนวันเกิดเหตุนั้น ฝ่ายชายกระหน่ำโทรหาเธอถึง 80 มิสคอล ก่อนจะบุกมาที่ทำงานและเอากรรไกรแทงเธอจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ทั้งที่ท้อง ใบหน้า และลำคอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์