ครูโมโหศิษย์ปาหนังสือใส่นร.ถึงกับช็อก

แม่พิมพ์สุดโหด ไม่พอใจลูกศิษย์สาวชั้น ม.4 ส่งการบ้านช้า
 
คว้าหนังสือปาใส่หน้าระบายอารมณ์กลางห้องเรียน ทำเอาลูกศิษย์ถึงช็อกหมดสติ แม่รู้ข่าวควันออกหู รีบมาดูลูกที่ห้องปฐมพยาบาล พบนอนชักตัวเกร็งผวา รีบพาส่ง รพ.ทันที ลั่นเอาเรื่องถึงที่สุด เผยลูกสาวเป็นเด็กเรียนดี ได้รับทุนเรียนชั้น ม.ต้น มาโดยตลอด พอ ม.ปลาย ย้ายโรงเรียนไม่คาดคิดเกิดเรื่องขึ้น ด้านผู้บริหารรับทราบเรื่อง อ้างเคยเตือนแล้ว ตั้ง กก.สอบครูฉาวทันที

แม่พิมพ์โฉ่ใช้หนังสือปาลูกศิษย์เรียนดีกลางชั้นถึงขั้นช็อกสลบครั้งนี้

เกิดขึ้นเมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 4 ก.ค. ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก รพ.ปากช่องนานา อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา ว่ามีเด็กนักเรียนจากโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง ถูกผู้ปกครองพานำส่งโรงพยาบาลในสภาพร่างกายอ่อนเพลียไม่สามารถพูดได้ สอบถามอาการเบื้องต้น ทราบว่ามีสาเหตุมาจากครูประจำชั้นไม่พอใจ ใช้หนังสือเรียนปาใส่ถูกบริเวณใบหน้าและลำตัว จนทำให้เด็กนักเรียนตกใจช็อกหมดสติล้มลง จึงรีบไปตรวจสอบเรื่องดังกล่าวที่โรงพยาบาลในทันที พบว่าบนเตียงนอนคนไข้ห้องฉุกเฉิน มีนางเอ (นามสมมุติ) เฝ้าดูอาการ น.ส.อ้อย (นามสมมุติ) บุตรสาววัย 15 ปีนักเรียนโรงเรียนชื่อดัง ชั้น ม.4/1 โรงเรียนดังกล่าว ที่นอนซมหมดสติอยู่บนเตียงนอนในชุดนักเรียน

นางเอมารดาของ น.ส.อ้อย เล่าด้วยเสียงสั่นเครือว่า
 
ก่อนเกิดเหตุตนได้รับแจ้งทางโทรศัพท์จากเพื่อนบุตรสาวว่า บุตรสาวถูกครูประจำชั้นผู้หญิงดุด่า เนื่องจากไม่พอใจที่ลูกสาวส่งการบ้านช้า จึงนำหนังสือมาปาใส่ใบหน้าบุตรสาวจนตกใจช็อกหมดสติไปกลางห้องเรียน เพื่อน ๆ ต้องรีบช่วยเหลือนำตัวไปห้องปฐมพยาบาล ตนจึงรีบไปยังโรงเรียนก็พบว่าบุตรสาวนอนหลับด้วยอาการผวามือเท้าเกร็ง ไม่ได้สติ ทั้งนี้ตนขอยืนยันว่าบุตรสาวเป็นเด็กเรียนดี ได้ทุนเรียนฟรีมาโดยตลอดตั้งแต่ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ที่ รร.เติมแสงไข และเพิ่งย้ายเข้ามาเรียนที่โรงเรียนแห่งนี้เป็นปีแรกโดยลูกสาวเคยบ่นให้ฟังหลายครั้งถึงพฤติกรรมการใช้วาจาไม่สุภาพของครูคนดังกล่าว เรื่องที่เกิดขึ้นตนจะไม่ยอมเด็ดขาด หลังจากลูกสาวอาการดีขึ้นก็จะเข้าพบผู้บริหารของโรงเรียนบุตรสาว เพื่อขอทราบแนวทางการดำเนินการลงโทษครูประจำชั้นคนดังกล่าวที่ทำเกินกว่าเหตุ

ต่อมาผู้สื่อข่าวได้เข้าพบผู้บริหารโรงเรียน โดยแจ้งว่า

ได้รับทราบเรื่องแล้วและได้มอบหมายให้รอง ผอ.ฝ่ายกิจการนักเรียน เดินทางไปดูเด็กและสอบสวนข้อเท็จจริง พร้อมตั้งกรรมการสอบสวนจากเด็กนักเรียนและผู้เห็นเหตุการณ์ว่าครูทำเกินกว่าเหตุหรือไม่ ทั้งนี้ตนยอมรับว่าครูคนดังกล่าวมีพฤติกรรมชอบใช้คำพูดที่ไม่สุภาพ ตนเคยเรียกตัวมาตักเตือนหลายครั้งแล้ว ถ้าหากผลสอบสวนออกมาอย่างไรก็ว่าไปตามระเบียบ ส่วนความผิดทางวินัยก็มีทั้งร้ายแรงและไม่ร้ายแรง ตนพร้อมจะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์