ครูแจ้งจับ ผช.สธ.หื่น ซื้อกามม.2 มีเซ็กซ์หมู่

เมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 23 ก.ค. ผู้ปกครองเด็กนักเรียนหญิงชั้น ม.2 โรงเรียนแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองร้อยเอ็ดรวม 4 คน

คือ ด.ญ.หนึ่ง ด.ญ.สอง ด.ญ.สาม และ ด.ญ.หน่อย (นามสมมติ) อายุ
14 ปี เข้าพบ พ.ต.ท.พิศิษฎ์ คำชัยภูมิ สารวัตรเวร สภ.เมืองร้อยเอ็ด เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติมกรณี พ.ต.ท.วัชรินทร์ สัตยาคุณ หน.ชุดพิทักษ์เด็ก เยาวชน และสตรี บก.ภ. จ.ร้อยเอ็ด เข้าจับกุมนายเด่นพงศ์ สมเสาร์ อายุ 52 ปี
ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอแห่งหนึ่ง (ระดับ 6) ใน จ.ร้อยเอ็ด ขณะขับรถพาเด็กนักเรียนหญิง 3 ใน 4 คนที่หนีเรียนช่วงพักเที่ยงไปเปิดห้องที่โรงแรมพาราไดซ์ ริมถนนสายร้อยเอ็ด-วาปีปทุม หมู่ 16 ต.รอบเมือง อ.เมืองร้อยเอ็ดเพื่อร่วมประเวณีเหตุเกิดเมื่อช่วงเที่ยงวันที่ 22 ก.ค.ที่ผ่านมา  


สำหรับที่มาของการจับกุมครั้งนี้ สืบเนื่องจากพล.ต.ต.สุพรรณ ประเสริฐสม ผบก.ภ.จ.ร้อยเอ็ดได้รับการร้องเรียนจากผู้อำนวยการโรงเรียนแห่งหนึ่งว่า มีชายต้องสงสัยขับรถเก๋งมารับเด็กนักเรียนชั้น ม.
2 ของโรงเรียน

ที่แอบหนีเรียนช่วงพักเที่ยงไปหาความสุขทางเพศที่โรงแรมในย่านใกล้เคียงเป็นประจำ ผบก.ภ.จ.ร้อยเอ็ดจึงสั่งการให้ พ.ต.อ.อวยพร รักษาสัตย์ รอง ผบก. พ.ต.อ.ศุภลักษณ์ วรรณฤกษ์งาม รอง ผบก. และ พ.ต.ท.วัชรินทร์ สัตยาคุณ หัวหน้าชุดพิทักษ์เด็ก เยาวชน และสตรี บก.ภ.จ.ร้อยเอ็ด วางแผนเฝ้าติดตามและจับกุม โดยส่งกำลังไปดักซุ่มรออยู่บริเวณโรงเรียนที่รับแจ้ง จนกระทั่งเมื่อเวลา
11.50 น. วันที่ 22 ก.ค. พบนายเด่นพงศ์ สมเสาร์ อายุ 52 ปี ขับรถเก๋งโตโยต้า โคโรลล่า ทะเบียน กค 2636 ร้อยเอ็ด มารับ ด.ญ.หนึ่ง ด.ญ.สอง และ ด.ญ.สาม ซึ่งอยู่ในชุด นร.ชั้น ม.2 ของโรงเรียนดังกล่าว ที่แอบหนีออกจากโรงเรียนมารอนายเด่นพงศ์อยู่ริมถนนฝั่งตรงข้ามสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาร้อยเอ็ดเขต 1
ถนนรณชัยชาญยุทธ อ.เมืองร้อยเอ็ด ขับรถพาไปเปิดห้องที่โรงแรมพาราไดซ์ จึงแสดงตัวเข้าจับกุมและพาตัวมาสอบปากคำที่ สภ.เมืองร้อยเอ็ด

 
จากการสอบสวน ด.ญ.หนึ่ง ด.ญ.สอง และ ด.ญ.สาม ระบุตรงกันว่า มีเพื่อนรุ่นพี่แนะนำให้รู้จักกับนายเด่นพงศ์


หรือที่อ้างตัวเป็น
เสี่ยเด่น ชักชวนไปร่วมหลับนอนมาแล้วหลายครั้ง ส่วนใหญ่จะชวนไปเป็นกลุ่ม 2-3 คนหลังเสร็จกามกิจก็จะให้เงินคนละ 1,500 บาท เป็นค่าตอบแทน โดยเงินส่วนใหญ่จะนำไปซื้อสิ่งของฟุ่มเฟือยและโทรศัพท์มือถือใช้ นอกจากเด็กหญิงทั้ง 3 รายแล้ว ยังมีเพื่อนอีก 1 คนเรียนอยู่ห้องเดียวกันทราบชื่อ ด.ญ.หน่อย (นามสมมติ) ก็เคยร่วมหลับนอนกับนายเด่นพงศ์มาแล้วเช่นกัน ขณะที่นายเด่นพงศ์ไม่ยอมให้การกับพนักงานสอบสวน ระบุว่าจะขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น จึงแจ้งข้อหาพรากผู้เยาว์และกระทำชำเราเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 15 ปี นายเด่นพงศ์ได้ใช้ตำแหน่งยื่นค้ำประกันตัวเองออกไปสู้คดีในช่วงเย็นวันเดียวกัน ส่วนเด็กนักเรียนหญิงทั้ง 3 ราย ถูกส่งตัวไปตรวจร่างกายและนัดมาให้ปากคำเพิ่มเติมพร้อมกับ ด.ญ.หน่อยในวันที่ 23 ก.ค.

 
ด้าน ด.ญ.หน่อยให้การว่า เพื่อนๆในห้องเป็นคนแนะนำให้รู้จักกับ เสี่ยเด่นหรือนายเด่นพงศ์เมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา

นายเด่นพงศ์ได้ชักชวนไปร่วมหลับนอนตามโรงแรมหลายครั้ง โดยทุกครั้งจะให้เงิน
1,500 บาท ส่วนวิธีการก็จะใช้โทรศัพท์นัดแนะให้หนีเรียนช่วงพักเที่ยงออกมาเจอกับนายเด่นพงศ์ตามจุดที่นัดไว้และพาไปเปิดห้องร่วมหลับนอนกันบ่อยๆ มาระยะหลังตนเกิดความเครียดเพราะประจำเดือนขาดมาร่วม 2 เดือนแล้ว เกรงว่าอาจจะตั้งครรภ์จึงเล่าเรื่องให้ผู้ปกครองฟังและตัดสินใจมาแจ้งความร่วมกับเพื่อนอีก 3 คน เบื้องต้นทาง พ.ต.ท.พิศิษฎ์ได้รับแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะส่งตัว ด.ญ.หน่อยไปตรวจร่างกายเพื่อหาร่องรอยและตรวจสอบว่าตั้งครรภ์หรือไม่ ก่อนจะนัดให้ผู้เสียหายทั้ง 4 รายมาให้ปากคำต่อหน้าพนักงานอัยการ เจ้าหน้าที่ประชาสงเคราะห์ และบุคคลที่เกี่ยวข้องเพื่อสรุปสำนวนส่งอัยการพิจารณาสั่งฟ้องนายเด่นพงศ์ต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์