ครูหื่นข่มขืนศิษย์คาห้องซ้อมดนตรี

  เมื่อวันที่ 13 ม.ค.51

 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางประทิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี อาศัยอยู่ใน อ.กงไกรลาศ ว่าหลานสาวชื่อ ด.ญ.สวย (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 โรงเรียนกงไกรลาศวิทยา ได้ถูก นายอภิเนตร หรือครูหนึ่ง อายุ 21 ปี ซึ่งเป็นครูสอนดนตรี ข่มขืนภายในห้องซ้อมดนตรีของโรงเรียนเมื่อคืนวันที่ 31 ธันวาคม 2550

นางประทิน เปิดเผยว่า

 หลานสาวเป็นนักดนตรีเป่าทรัมเป็ตประจำวงโยธวาทิตของโรงเรียนฯ คืนเกิดเหตุเป็นช่วงระหว่างการเข้าค่ายฝึกซ้อมเพื่อเตรียมเข้าแข่งขันการประกวดวงโยธวาทิตนักเรียน นักศึกษา ชิงถ้วยพระราชทานฯ ประจำปี 2551 ที่กรุงเทพฯ ในวันที่ 28 มกราคม 2551
 
แต่ตนเพิ่งจะมาทราบเรื่องที่หลานสาวถูกกระทำย่ำยีเมื่อวันที่ 10 มกราคมที่ผ่านมา

 จากคำบอกเล่าของหลานสาวอีกคนที่อยู่โรงเรียนเดียวกัน จึงได้เค้นเอาความจริงจาก ด.ญ.สวย ทราบว่า วันเกิดเหตุหลังมีการซ้อมดนตรีเสร็จสิ้น ช่วงหัวค่ำกลุ่มครูฝึกประมาณ 8 คน ได้มีการจัดกินเลี้ยง เคานท์ดาวน์ ปีใหม่กันบริเวณสนามหญ้าในโรงเรียน ส่วนหลานสาวและเพื่อนอีก 10 คนก็นั่งกินหมูกระทะ แต่มีเพื่อนในกลุ่มแอบไปซื้อเหล้าป่าผสมกับน้ำอัดลมใส่ถุงเข้ามากินในโรงเรียน ซึ่งเมื่อเพื่อนส่งให้ ด.ญ.สวย ก็กินเข้าไปด้วยความไม่ประสีประสาจนเมา เพื่อนๆ จึงได้ประคองเข้าไปนอนในห้องพัก

 ต่อมาได้ลุกออกมาอาเจียนนอกห้อง ระหว่างนั้นมีนายแอล เป็นรุ่นพี่ ม.3 เดินมาเรียกให้ไปหาครูหนึ่ง ซึ่งเป็นครูสอนดนตรี บอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย จากนั้นครูหนึ่งได้พูดจาหว่านล้อมพาหลานสาวเข้าไปในห้องไทยคม (ห้องซ้อมดนตรี) แล้วลงมือขืนใจ โดยมีนายแอลยืนเฝ้าต้นทางอยู่หน้าห้องที่ไม่ได้ล็อกประตู และยังมีนักเรียนชายอีกกลุ่มหนึ่งแอบดูเหตุการณ์ในห้อง หลังจากนั้นก็มีรุ่นพี่ผู้หญิง ม.6 เป็นหัวหน้าวงโยธวาทิตที่เดินตามหาหลานสาวก็เข้ามาพบเหตุการณ์ดังกล่าวในห้องอีกด้วย

หลังตนทราบเรื่องก็ได้เดินทางไปพบครูประจำชั้นของ ด.ญ.สวย และได้เข้าแจ้งความที่ สภ.กงไกรลาศ แล้ว แต่เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม


ขอขอบคุณข่าวจาก

บ้านเมืองออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์