ครูสาวใช้มีดแทงผอ.ดับ อ้างตกลงปัญหาส่วนตัวไม่ได้



         เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 10 กรกฎาคม พ.ต.ท.สุชาติ ศิริรัตนพงษ์ พงส.สารวัตรเวร สภ.เมือง อ.เมือง จ.ชุมพร รับแจ้งว่า เกิดเหตุทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ในโรงเรียนเทศบาลวัดสุบรรณนิมิตร เขตเทศบาลเมืองชุมพร จึงพร้อมด้วยแพทย์เวร รพ.ชุมพรเขตรอุดมศักดิ์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิชุมพรการกุศลสงเคราะห์ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบรอยเลือดนองบนพื้นที่ในห้องทำงานผู้อำนวยการโรงเรียน พบผู้บาดเจ็บคือ นายอำนวยพร จันทร์เกิด อายุ 49 ปี ผู้อำนวยการโรงเรียนดังกล่าว ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลและเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนในที่เกิดเหตุพบมีดพับปลายแหลมยาวประมาณ 4 นิ้ว มีเลือดติดอยู่ ตกอยู่บนพื้นที่ 1 เล่ม แพทย์ชันสูตรพลิกศพ พบรอยถูกแทงด้วยของมีดคมเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณราวนมซ้าย แพทย์ลงความเห็นว่าสาเหตุของการเสียชีวิตเนื่องจากเสียเลือดมาก และคมมีดถูกอวัยวะสำคัญ


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ มีคนเห็น น.ส.อชิรญาณ์ ศรีภา อายุ 26 ปี อาจารย์ประจำโรงเรียนห้วยทรายขาว ต.ท่าแซะ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร ซึ่งเคยเป็นผู้ใต้บังคับบัญชาของนายอำนวยพร สมัยเป็นผู้อำนวยการโรงเรียนวัดพิชัยยาราม ต.ท่ายาง อ.เมืองชุมพร เข้าไปในห้องทำงานของนายอำนวยพร ต่อจากนั้นมีคนได้ยินทั้งคู่โต้เถียงกันอย่างรุนแรง ต่อจากนั้น น.ส.อชิรญาณ์จึงเดินออกมาบอกนักการภารโรงว่า ขอให้ช่วยเข้าไปนำตัวนายอำนวยพรส่งโรงพยาบาลด้วย


ต่อมา น.ส.อชิรญาณ์ ได้ติดต่อขอมอบตัว โดยให้การว่า มีปัญหาส่วนตัวกัน และก่อนเกิดเหตุตนเดินทางมาเพื่อเจรจาตกปัญหาดังกล่าว แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จึงตัดสินใจใช้อาวุธมีดพับที่เตรียมไปด้วยแทงนายอำนวยพรจนถึงแก่ความตาย


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์