ครูสาวสอนภาษาต่างชาติโหดคว้ามีดแทงแฟนหนุ่มดับ!!

ครูสาวสอนภาษาต่างชาติโหดคว้ามีดแทงแฟนหนุ่มดับ!!


เกิดเหตุมีคนใช้มีแทงกันเสียชีวิตที่ จ.ระยอง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักทาวเฮ้าส์ 2 ชั้น หน้าบ้านพบนายอาร์โจมโบ โมเสส มอฟอร์ บัท อายุ 30 ปี สัญชาติ แคเมอรูน สภาพถูกอาวุธมีดปลายแหลมปอกผลไม้แทงที่บริเวณใต้ราวนมซ้ายจำนวน1แผลนอนจมกองเลือดหายใจรวยระริน เจ้าหน้าที่ได้นำส่ง รพ.ระยอง และทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตต่อมา และในที่เกิดเหตุยังพบอาวุธมีดปลายแหลมปอกผลไม้ยาว 8 นิ้วจำนวน 1 เล่มติดคราบเลือดจึงได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้ก่อเหตุคือนางสาวอีเคมี เคลลี่ ไอเย อายุ 21 ปี สัญชาติแคเมอรูนยืนรอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่

จากการสอบถามนางสาวอีเคมี เคลลี่ ไอเย ตนเองมีอาชีพเป็นครูสอนภาษาอังกฤษวิทยาลัยเทคนิคแห่งหนึ่งในจังหวัดระยอง ก่อนเกิดเหตุได้มีนายอาร์โจมโบ โมเสส มอฟอร์ บัท เป็นครูสอนภาษาอังกฤษจังหวัดเชิงฉะเทราแฟนหนุ่มได้เดินทางมาหาที่บ้านพักและนั่งคุยกันที่ห้องโถงชั้นล่างถึงที่ผู้เสียชีวิตได้ลักกดเงินจากเอทีเอ็มในบัญชีไป จากนั้นได้โต้เถียงกันอย่างรุนแรง ทำให้ผู้เสียชีวิตโมโหและใช้อุปกรณ์คั่นทรงรองเท้ากีฬา ตีทำร้ายตน และเกิดการชุลมุนต่อสู้กัน ตนเองจึงได้คว้ามีดปลายแหลมปอกผลไม้แทงเข้าไปที่บริเวณใต้ราวนมซ้ายไป1ครั้ง จากนั้นผู้เสียชีวิตก็วิ่งออกมาหน้าบ้านเพื่อขอความช่วยเหลือ

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบสวนนางสาวอีเคมี เคลลี่ ไอเย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จากนั้นได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


ครูสาวสอนภาษาต่างชาติโหดคว้ามีดแทงแฟนหนุ่มดับ!!



ขอบคุณที่มา >> Facebook >>> หนังสือพิมพ์ข่าวระยอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์