ครูสาวมะกันตกพาร์คแลนด์คอนโดฯ ดับอนาถ

วันนี้ (6 มิ.ย.) เมื่อเวลา 05.40 น. ร.ต.ท.เสริมเกียรติ สืบสาย ร้อยเวร สน.บางนา

รับแจ้งมีคนพลัดตกจากอาคารเดอะพาร์คแลนด์ คอนโดมิเนียม ถนนบางนา-ตราด กม.4.5 แขวงและเขตบางนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) และอาสาสมัครป่อเต็กตึ๊ง


ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดอาคาร 9 มีความสูง 8 ชั้นบริเวณด้านล่างทางเดินรถพบศพหญิงสาวทราบชื่อคือ น.ส.มิเชลล์ เรีย สติลเวล อายุ 32 ปี สัญชาติอเมริกัน สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด คอหัก แขนขาผิดรูป สวมเสื้อยืดสีดำ สวมกางเกงขาสามส่วนสีเขียวอ่อน ข้างศพพบรองเท้าแตะ 1 ข้าง ใกล้เคียงพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์ทอง ประตูด้านซ้ายพัง กระจกหน้าและกระจกข้างแตก หลังคายุบ เนื่องจากร่างผู้เสียชีวิตพลัดตกลงมาใส่


จากการสอบถาม นางซันนี่ โอเปอร์ ชาวแคนาดา เพื่อนของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า

ผู้ตายและตนเป็นครูสอนภาษาอยู่ที่ ไทยจีน อินเตอร์เนชั่นแนล ย่านบางพลี คาดว่าผู้เสียชีวิตอาจจะขึ้นลิฟท์ไปชั้นบนสุดแล้วเดินเข้าประตูหนีไฟจนพลาดตกลงมาเสียชีวิต โดยผู้ตายมาอยู่เมืองไทยมา 2 ปี และจะกลับบ้านที่สหรัฐฯสัปดาห์หน้า


ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าไปตรวจสอบบริเวณดาดฟ้าอาคาร 9 พบรองเท้าแตะของผู้เสียชีวิตตกอยู่จำนวน 1 ข้าง และรอยเท้าที่เดินไปเดินมา นอกจากนี้เข้าตรวจสอบในห้องเลขที่ 514 ชั้นที่ 5 อาคาร 7 ซึ่งเป็นห้องพักของผู้เสียชีวิตพบสุรายี่ห้อแสงโสม 1 แบนเหลือประมาณเศษหนึ่งส่วนสามของขวด และไวน์ ซึ่งถูกดื่มหมดไปแล้ว 1 ขวด โน๊ตบันทึกการลางานในวันที่ 12 มิถุนายน 2551 และไดอะรี่ภาษาอังกฤษ สมุดบันทึกเหตุการณ์ประจำวัน เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน


ร.ต.ท.เสริมเกียรติ กล่าวว่า

จากการสอบสวนและตรวจสอบที่เกิดเหตุเบื้องต้นสันนิฐานว่าผู้เสียชีวิตน่าจะดื่มสุราจนเมา แล้วขึ้นไปเดินเล่นบนดาดฟ้าจนพลัดตกลงมาเสียชีวิต.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์