ครูสาวซิ่งเก๋ง หักหลบกระบะ พุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปตกอีกฟาก

ครูสาวซิ่งเก๋ง หักหลบกระบะ พุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปตกอีกฟาก

ครูสาวซิ่งเก๋งฟอร์ด หักหลบกระบะ พุ่งข้ามเกาะกลางถนน ไปตกอีกฟาก โชคดีไม่มีรถสวนมาชน หรือตัวรถพลิกคว่ำ รอดตายหวุดหวิด

วันนี้ (10 มิ.ย.)  ร.ต.ท.ชวลิต วงศ์ชัย ร้อยเวร สภ.เมือง จ.เชียงราย รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งพุ่งข้ามเกาะกลางถนน คนขับได้รับบาดเจ็บ จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณถนนพหลโยธิน ขาออกจากเมืองเชียงรายไป จ.พะเยา หมู่ที่ 6 บ้านป่ากล้วย ต.สันทราย พบ รถยนต์เก๋ง ฟอร์ด สีขาว ทะเบียน กธ 5003 เชียงราย สภาพเสียหายรอบคันรถ ไม่สามารถขับเคลื่อนได้ มี น.ส.อริสรา ไชยชมภู อายุ 24 ปี เป็นครูอัตราจ้างของโรงเรียนบ้านสันโค้ง จรูญราษฎร์ เขตเทศบาลนครเชียงราย เป็นเจ้าของ-ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวมาตามลำพังคนเดียว ได้รับบาดเจ็บสาหัส พลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์

ทั้งนี้ในที่เกิดเหตุรถยนต์ดังกล่าวได้ปิดเส้นทางถนนไป 1 ช่องทางจราจร ทำให้เหลือช่องวิ่งรถเหลือเพียง 1 เลน ส่งผลให้การจราจรติดขัดมาก เนื่องจากอยู่ในชั่วโมงเร่งด่วน

จากการสอบสวนผู้เห็นเหตุการณ์ ระบุว่า เห็นรถยนต์เก๋งคันเกิดเหตุ ขับรถมาด้วยความเร็วสูง มุ่งหน้าเข้าสู่ตัว อ.เมืองเชียงราย

พอมาถึงที่เกิดเหตุได้หักหลบรถยนต์ปิกอัพคันหนึ่งที่กำลังกลับรถอยู่ทำให้รถเสียหลัก พุ่งข้ามเกาะกลางถนนไปตกอีกฟากหนึ่ง เดชะบุญที่รถไม่พลิกคว่ำ หรือมีรถสวนมาชนอีกคัน ทำให้คนขับได้รับบาดเจ็บ แต่โชคดีไม่เสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์