ครูวิทย์รร.รังสิตวิทยาเครียดผอ.ดุปีนแท็งก์น้ำ

เมื่อเวลา 10.00น. วันที่ 23 มิ.ย. ร.ต.ต.สมยงค์  สุขจิต  ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต  รับแจ้งเหตุมีชายจะกระโดดจากที่สูงเพื่อฆ่าตัวตาย ภายในโรงเรียนรังสิต วิทยา

หมู่ 5 ต.บางพูน อ.เมือง  จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมประสานงานขอรถกระเช้าจากเทศบาลเมืองรังสิตเพื่อสนับสนุน เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุภายในโรงเรียน บนแท็งก์น้ำประปาซึ่งสูงประมาณ 25 เมตร พบนายพธรพล  พงศ์พสินธร  อายุ 36 ปี ซึ่งเป็นครูสอนวิชาวิทยาศาสตร์ ชั้นม.1-ม.3 ของโรงเรียน เดินไปมาและพูดคุยโทรศัพท์ โดยกล่าวตำหนินางพนม  วรภัฏ ผู้อำนวยการโรงเรียนที่ว่ากล่าวตนเองทุกวัน โดยที่ไม่เคยให้ความเป็นธรรมในการทำงาน  พร้อมกับสั่งเสียนางศิรินันท์  พงศ์พสินทร  ซึ่งเป็นภรรยาและเป็นครูอยู่ที่โรงเรียนเดียวกันให้ดูแล ด.ญ.แพรว  พงศ์พสินทร ลูกสาว อายุ 4 ขวบให้ดี
    
ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจและภรรยาพร้อมเพื่อนครูได้พยายามเกลี้ยกล่อมเพื่อให้ลงมาพูดจากันข้างล่าง แต่ก็ได้รับการปฏิเสธจากนายพธรพล

แม้ว่าลูกเมียจะขอร้องให้ลงมาก็ตาม โดยเวลาได้ผ่านไปประมาณ 2 ชั่วโมง เจ้าหน้าที่จึงนำน้ำดื่มซึ่งผสมยานอนหลับนำไปให้นายพธรพล ดื่มจนมีอาการอ่อนเพลีย จนกระทั่งเวลา 13.00น.จึงนำตัวนายพธรพล ลงมาได้ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลปทุมธานี เพื่อตรวจอาการต่อไป
    
นายสงวนศักดิ์  ตั้งจิตเจ ผู้รับใบอนุญาตก่อตั้งโรงเรียนเปิดเผยว่า โรงเรียนของเราไม่เคยมีปัญหาหรือสร้างความกดดันให้กับนายพธรพล แต่อย่างใดจนเกิดความเครียดและก่อปัญหาขึ้น

ตั้งแต่เข้ามาสอนที่โรงเรียนก็ไม่มีปัญหา ส่วนความเครียดที่เกิดขึ้นนั้นน่าจะมาจากโรงเรียนเดิมที่นายพธรพล เคยสอนอยู่ ตนยืนยันว่าตลอดระยะเกือบ 50 ปีของโรงเรียนเราไม่เคยมีเรื่องแปลกเช่นนี้  สำหรับโรงเรียนรังสิตวิทยาเปิดสอนตั้งแต่ชั้นอนุบาล ถึง ม.3  มีนักเรียนทั้งหมด 630 คน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์