ครูพาเด็กสาว16 แจ้งตร.จับลุงสุดหื่น!! ข่มขืนนานข้ามปี

ครูพาเด็กสาว16 แจ้งตร.จับลุงสุดหื่น!! ข่มขืนนานข้ามปี


เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 10 ก.พ. ร.ต.ท.วรรณิศา พิทักษ์คีรี ร้อยเวรสภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งจากอาจารย์ของโรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกทม. พา น.ส.ส้ม (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียนชั้น ปวช.1 เข้าแจ้งความร้องทุกข์ว่าถูกนายอานันท์ (สงวนนามสกุล) ช่างรับเหมาก่อสร้าง อายุประมาณ 40 ปี ลุงแท้ๆ ข่มขืนสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง ตลอดระยะเวลากว่า 1 ปีที่ผ่านมา กระทั่งทนไม่ไหว เนื่องจากลุงมีความต้องการทางเพศสูง หากไม่ยอมให้ลุงข่มขืน ก็จะถูกทุบตี ทำร้ายร่างกาย ขณะที่ป้าสะใภ้ไม่รู้เรื่อง 

น.ส.ส้ม เล่าว่า ตนอาศัยอยู่กับลุงและป้าสะใภ้ ส่วนพ่อต้องโทษจำคุก และแม่ไม่สามารถติดต่อได้ เมื่อประมาณปี 2556 ตนได้ถูกลุงแท้ๆ ข่มขืน และข่มขืนต่อเนื่องมากว่า 1 ปี ในบ้านของลุง เฉลี่ยสัปดาห์ละ 2-3 ครั้ง โดยไม่ได้สวมถุงยางอนามัย และป้าสะใภ้ก็ไม่รู้เรื่อง ด้วยความกลัวจึงไม่กล้าไปบอกใคร กระทั่งวันนี้ลุงได้มีเพศสัมพันธ์กับตนอีก แต่ตนปฏิเสธเพราะทนไม่ไหวกับความต้องการทางเพศของลุงที่ดูท่าทีจะเพิ่มมากขึ้นทุกวัน จึงถูกลุงทุบตี ทำร้ายร่างกาย 

 จนในที่สุดทนไม่ไหว แต่ก็ไม่รู้จะหันไปปรึกษาใคร จึงได้นำเรื่องราวทั้งหมด ไปปรึกษาอาจารย์ที่โรงเรียน และถูกพามาแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ อย่างไรก็ตามขณะที่ น.ส.ส้ม เปิดเผยเรื่องราวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจนั้น พบว่ามีอาการกังวล และกลัวอย่างเห็นได้ชัด เพราะน.ส.ส้ม ไม่มีญาติพี่น้องที่ไหน เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อนายอานันท์ มาสอบปากคำเพื่อหาข้อเท็จจริงและดำเนินการตามกฎหมายโดยเร็ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์