ครูพา 9 นร.ลูกคนดัง-เศรษฐี โร่แจ้งความ ควานหาตัวหัวขโมยฉกทรัพย์ห้องวีไอพี

ครูพา 9 นร.ลูกคนดัง-เศรษฐี โร่แจ้งความ ควานหาตัวหัวขโมยฉกทรัพย์ห้องวีไอพี

ครูพา 9 นร.ลูกคนดัง-เศรษฐี โร่แจ้งความ ควานหาตัวหัวขโมยฉกทรัพย์ห้องวีไอพี

 เวลา 10.30 น. วันที่ 21 พ.ค. ผู้สื่อข่าว ข่าวสด รายงานว่า น.ส.ศุภกานต์ จันทร์ชน ครู คศ.1 ร.ร.นครพนมวิทยาคม นำเด็กนักเรียนชาย-หญิง รวม 9 คน เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อ พ.ต.ต.กฤษดา สุพรรณ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนครพนม ว่า มีคนร้ายโจรกรรมรื้อค้นเอาทรัพย์สินเด็กนักเรียนในห้องเรียนได้ของมีค่าไปเป็นจำนวนมาก ขอให้ช่วยติดตามจับกุมคนร้ายให้ด้วย

 หลังรับแจ้งจึงสอบปากคำผู้เสียหายซึ่งเป็น ด.ญ. 6 ราย ด.ช. 3 ราย อายุระหว่าง 14-15 ปี เป็นนักเรียนชั้น ม.3/11 โปรแกรมอิงลิช

 ซึ่งเป็นห้องเรียนวีไอพี พบว่าบุตรของคนนามสกุลชื่อดังโรงเรียนมัธยมประจำจังหวัดชื่อดังดังกล่าว ที่เกิดเหตุเป็นห้องเรียนชั้นเดียวอยู่ด้านหลังหอประชุมของโรงเรียนดังกล่าว ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัย 14 ปี ให้การทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุเพื่อนร่วมห้องทั้งหมด 13 คน ได้เข้าแถวเคารพธงชาติหน้าเสาธง หลังเลิกแถวเสร็จจึงเข้าห้องพบว่ากระเป๋านักเรียนทั้ง 9 คน ถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย มีทรัพย์สินเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อดังของตนและเพื่อนร่วมชั้นหายไป 9 เครื่อง และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง จึงเข้าแจ้งความดังกล่าว

 หลังสอบปากคำเสร็จ จนท.นำตัว ด.ญ.บี (นามสมมติ) วัย 15 ปี เพื่อนร่วมห้องซึ่งเป็นผู้ต้องสงสัยมาสอบนานกว่า 1 ชั่วโมง โดยขณะเกิดเหตุเพื่อนร่วมชั้นพบว่าอยู่ในห้องเพียงลำพัง นั่งบนพื้นฟังเพลงจากหูฟัง และปฏิเสธว่าไม่ได้เป็นผู้ลักขโมย  

 ต่อมา จนท.ตำรวจชุดสืบสวน นำโดย พ.ต.ท.ธงชัย มุ่งสูงเนิน รอง สว.สส.

พร้อมชุดสืบสวนพยัคฆ์ และ จนท.พฐ.ภ.จว.นครพนม ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อเก็บหลักฐานร่องรอยและรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่าชำรุดมานาน 6 เดือนแล้วซึ่งจะได้สืบสวนติดตามจับกุมคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป

 ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่าเด็กนักเรียน 4 ใน 9 คน เป็นบุตรของ สวป.สภ.เมืองนครพนมกต.ตร.สภ.เมืองนครพนม
 
ผู้สื่อข่าวช่อง 3 นครพนม หลานอดีต ส.ว. และลูกของคนมีฐานะรวมอยู่ด้วย โดยทรัพย์สินส่วนใหญ่เป็นโทรศัพท์ยี่ห้อดัง อาทิ ไอโฟน 5 ไอแพด เป็นต้น ราคาตั้งแต่ 6,000-26,000 บาท มูลค่าความเสียหายรวมกว่า 200,000 บาท 


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์