ครูพา 4 นศ.มอบตัว ข่มขืนเด็กหญิง 14

เหตุการณ์บัดซบ


นายเอฟ (นามสมมติ) นักเรียนชั้น ม.6 โรงเรียนมีชื่อใน อ.หนองฉาง จ.อุทัยธานี หลานชายนายตำรวจยศ พ.ต.อ. ร่วมกับพวกรวม 5 คน มีนายวิจิต พะจุไทย อายุ 20 ปี นายแซม นายจร และนายกอล์ฟ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี นักศึกษาจากวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ฉุด ด.ญ.เมย์ (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 โรงเรียนเดียวกัน ไปข่มขืนในห้องเรียน ของโรงเรียนวัดทุ่งหลวง อ.หนองฉาง

และนายเอฟใช้โทรศัพท์ มือถือ แล้วส่งผ่านระบบโทรศัพท์ไปให้พรรคพวกดูจนอาจารย์ฝ่ายปกครองทราบเรื่องนำผู้เสียหายเข้าแจ้งความ ส่วนนายเอฟหลบหนีออกนอกพื้นที่ เหตุเกิดเมื่อตอนบ่ายวันที่ 11 ธ.ค.ที่ผ่านมานั้น


ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.00 น. วานนี้ (26 ธ.ค.)


นายทวีศักดิ์ นุ่มฤทธิ์ ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาจังหวัดอุทัยธานี นายธรรมรักษ์ ศรีธรรม หัวหน้ากลุ่มสวัสดิการสังคมและพิทักษ์คุ้มครองสิทธิ สำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอุทัยธานี ไปพบ พ.ต.ท.สมศักดิ์ ลิมปโสภา สารวัตรเวรเจ้าของคดี สอบถาม เรื่องคดี จากนั้นไปพบนายสำอาง แก้วกัณหา ผู้อำนวยการโรงเรียนวัดทุ่งหลวง ต.ทุ่งพง อ.หนองฉาง ซึ่งเป็นที่ เกิดเหตุ ก่อนจะไปที่บ้านผู้เสียหายพูดคุยให้กำลังใจและหาทางช่วยเหลือ



นายทวีศักดิ์เปิดเผยว่า ให้นิติกรและเจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้องหาทางช่วยเหลือ ขณะเดียวกันผู้ปกครองจะไม่ให้เด็กเรียนต่อ จึงเสนอให้ไปเรียน ที่อื่นให้จบการศึกษาภาคบังคับ โดยจะประสานงานให้และยินดีช่วยเหลือเท่าที่ทำได้ สำหรับสถานศึกษาที่ผู้ก่อเหตุเรียนอยู่ ได้เรียกผู้บริหารมาชี้แจงและสั่งให้ เข้มงวดมากขึ้น


ส่วนนายธรรมรักษ์เปิดเผยว่า กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์สั่งให้ตรวจสอบอย่างละเอียดเป็นกรณีพิเศษ เนื่องจากเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าวเกิดขึ้นกับนักเรียนนักศึกษาบ่อยมาก ขณะเดียวกันได้เสนอทางเลือกให้ผู้ปกครองโดยจะให้ผู้เสียหายไปเรียนที่อื่น หรือไปพักที่บ้านพักเด็กและครอบครัวของกระทรวงการพัฒนาสังคมฯ เพื่อฟื้นฟูสภาพจิตใจ

ซึ่งเด็กจะมีโอกาสเรียนต่อระดับสูงขึ้นโดยกระทรวงการพัฒนาสังคมฯเป็นผู้ดูแลรับผิดชอบ เพราะหากปล่อยให้ เรียนที่เดิมอาจถูกเพื่อนล้อหรืออาจเกิดเหตุขึ้นอีก จากการดูคลิปวีดิโอแล้วไม่น่าเชื่อว่าเป็นการกระทำของมนุษย์


ขณะที่ พล.ต.ต.ราเชนทร์ รื่นกมล ผบก.ภ.จ.อุทัยธานี เปิดเผยว่า


ครูฝ่ายปกครองพา นายวิจิต พะจุไทย อายุ 20 ปี นักศึกษา ปวส.2 แผนกช่างกลโรงงาน วิทยาลัยแห่งหนึ่งกับพวกอีก 3 คนมามอบตัวแล้ว ต้องรออัยการ และนักสังคมสงเคราะห์ร่วมกันสอบสวน

ส่วนนายเอฟนักเรียนรุ่นพี่โรงเรียนเดียวกับผู้เสียหาย หนีไปอยู่กับญาติที่ จ.ชลบุรี หากไม่มามอบตัวจะออกหมายจับ ซึ่งบิดาแจ้งว่าจะพาเข้ามอบตัวใน 1-2 วัน หลังสอบสวนเสร็จจะส่งให้สถานพินิจฯเป็นผู้ดูแล



ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: หนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์