ครูพละโผล่มอบตัวคดีข่มขืนดญ.ป.6 เหยื่อเขวนคอตาย ศาลไม่ให้ประกัน-ถูกขังทันที!!


จากกรณีหนังสือพิมพ์ข่าวสด นำเสนอข่าว เด็กหญิง ป.6 โรงเรียนประถมฯ แห่งหนึ่งใน อ.แม่สาย จ.เชียงราย ผูกคอตายในบ้าน ซึ่งมีการตั้งข้อสงสัยการฆ่าตัวตายของเด็กวัยเพียง 13 ปีว่า เป็นเรื่องน้อยใจเพื่อนชายที่คบกันผ่านเฟซบุ๊ก จากนั้นมีการพบอีกประเด็น คือ เด็กเกิดความอับอายหลังเคยถูกครูพละ ล่วงละเมิดทางเพศ จนเครียดฆ่าตัวตาย ซึ่งทางข่าวสดได้ติดตามเรื่องนี้มาโดยตลอด เหตุเกิดเมื่อวันที่ 5 เม.ย. ที่ผ่านมา
 
ล่าสุด วันที่ 12 เม.ย. ครูพละ อายุ 25 ปี อยู่ ต.เวียง อ.เมืองเชียงราย ได้ติดต่อมอบตัวกับ พ.ต.ต.กัมปนาท สิทธิแก้ว พนักงานสอบสวน สภ.แม่สาย หลังถูกตั้งข้อหา "พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปจากบิดารมารดา โดยปราศจากเหตุอันควร หรือเพื่อการอนาจาร และกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม และพาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้เด็กจะยินยอมก็ตาม"
 
โดยทางพนักงานสอบสวน ได้นำตัวผู้ต้องหาไปยังศาลจังหวัดเชียงราย เพื่อขออนุญาตศาลออกหมายฝากขังผู้ต้องหาระหว่างสอบสวน ปรากฏว่าศาลสั่งไม่อนุญาตให้ประกันตัว เนื่องจากเกรงว่าจะหลบหนีทำให้ ครูพละ ต้องถูกคุมขังทันที ระหว่างการสอบสวน โดยจะถูกควบคุมตัวอยู่ที่เรือนจำกลางจังหวัดเชียงรายไปอีกอย่างน้อยจนกว่าผลการตรวจพิสูจน์โดยนิติเวช โรงพยาบาลเชียงรายประชานุเคราะห์ว่าพบร่องรอยการกระทำชำเราเด็กหญิงหรือไม่ และทางพนักงานสอบสวนจะได้หาพยานหลักฐานเพิ่มเติมประกอบคดี แม้จะมีการเผาศพเด็กหญิงไปแล้ว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์