ครูพละอนาจาร ซ้ำซาก เด็กหญิง ป.4 - ยายทนไม่ไหว โร่แจ้งความ

ยายเด็กหญิง ป. 4 แจ้งความหลานถูกครูพละอนาจารไม่เลิก เคยให้ไปเรียนที่อื่นแต่ต้องกลับมาโรงเรียนเดิมเพราะอยู่ใกล้บ้าน วันแรกก็โดนล่วงละเมิดอีกทันที

ร.ต.ท.ระหาญ เมืองช้าง ร้อยเวร สภ.เมืองสิงห์บุรี ได้รับแจ้งจากยายของ ด.ญ.เมย์ (นามสมมติ) วัย 10 ขวบ นักเรียนชั้น ป.4 โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในเขต อ.เมือง จ.สิงห์บุรี ว่า หลานสาวถูกครูสอนวิชาพละโรงเรียนเดียวกันล่วงละเมิดทางเพศ ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกตัว ด.ญ.เมย์ มาสอบสวนและส่งตัวไปให้แพทย์ ร.พ.สิงห์บุรีตรวจหาร่องรอยการถูกข่มขืน

จากการสอบสวน ด.ญ. เมย์ ให้การว่า

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 12–13 กรกฎาคม และวันที่ 18–19 กรกฎาคม 2550 ครูพละคนดังกล่าว ได้เคยเรียกด.ญ.เมย์ไปหาที่ห้องพละ และทำอนาจาร ต่อมา ยายของ ดญ.เมย์เห็นเด็กเซื่องซึมนั่งเหม่อลอย จึงได้คาดคั้นเอาความจริง และสุดท้ายได้มีการไกล่เกลี่ยตกลงไม่เอาความกันเรียบร้อย โดยครูพละคนดังกล่าวได้จ่ายเงินค่าทำขวัญไป 30,000 บาท และผู้ปกครองได้ให้ ด.ญ. เมย์ย้ายไปเรียนที่โรงเรียนอีกแห่งหนึ่งในอำเภอเดียวกัน แต่เนื่องจากโรงเรียนแห่งใหม่อยู่ไกลจากบ้านที่พัก ยายของด.ญ.เมย์ จึงให้ย้ายกลับโรงเรียกเดิม โดยได้เล่าเหตุการณ์ให้ ผอ.โรงเรียนฟัง ด้าน ผอ. ก็รับปากและเรียกประชุมครูทุกฝ่ายหารือและได้ให้เด็กคนดังกล่าวอยู่ในความดูแลของโรงเรียน และให้ใช้ห้องน้ำของครู

แต่หลังจากย้ายมาอยู่โรงเรียนแห่งเดิมได้เพียงวันเดียวคือ วันที่ 20 พฤศจิกายน ด.ญ.เมย์ ก็ถูกครูพละคนเดิมล่วงละเมิดทางเพศอีก

โดยอาศัยจังหวะที่เด็กลืมกระเป๋าสตางค์ไว้ที่ห้องพละ เมื่อด.ญ.เมย์ กลับถึงบ้าน ยายสังเกต ด.ญ.เมย์ นั่งร้องไห้ จึงคาดคั้นถามความจริง จากนั้นจึงเดินทางไปแจ้งความ ทางด้าน พ.ต.อ.ทศพร บรรจงเขียน ผกก.สภ.เมืองสิงห์บุรี กล่าวว่า คดีนี้เป็นคดีที่ละเอียดอ่อนระหว่าง ครูกับศิษย์ จะต้องออกหมายเรียกตัวครูพละคนดังกล่าวมาสอบสวนและจะให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่าย โดยจะขอดูผลตรวจพิสูจน์ทางการแพทย์ก่อน


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์