ครูพละขายยาบ้าให้ลูกศิษย์ อ้างเงินเดือนไม่พอใช้

ครูพละขายยาบ้าให้ลูกศิษย์ อ้างเงินเดือนไม่พอใช้

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 19 ก.พ. พล.ต.ต.พินิต มณีรัตน์ ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ
 
ได้รับร้องเรียนจากชาวบ้านผู้ปกครองนักเรียนผ่านทางศูนย์ปราบปรามและเอาชนะยาเสพติด ว่ามีข้าราชการครูรายหนึ่งใน ต.โคกกุง อ.แก้งคร้อ จ.ชัยภูมิ มีพฤติการณ์เป็นเอเย่นต์ค้ายาบ้าให้กับลูกศิษย์ รวมทั้งวัยรุ่นในตำบลและหมู่บ้านใกล้เคียง ทำให้นักเรียนในพื้นที่ติดยาบ้ากันอย่างงอมแงม จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.พนัส บุญยานยาว ผกก.สภ.แก้งคร้อ นำกำลังออกสืบสวนกวาดล้างจับกุม
 

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้สืบทราบว่า ครูคนดังกล่าวคือ นายอุดมพันธุ์ หอมจันทร์ อายุ 47 อาจารย์ 3 ระดับ 8 ครูสอนวิชาพละ

โรงเรียนบ้านโคกรุง ต.โคกรุง อ.แก้งคร้อ จึงตามไปจับกุมตัวได้ที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ในหมู่บ้านนาหนองทุม หมู่ 11 ต.นาหนองทุม อ.แก้งคร้อ ขณะกำลังขับรถกระบะอีซูซู ทะเบียน 7465 นครสวรรค์ ไปหาเพื่อนสาวคนสนิทที่บ้านหลังดังกล่าว เมื่อเจ้าหน้าที่แสดงตัวขอค้นตัว นายอุดมพันธุ์ถึงกับหน้าถอดสี ตรวจค้นภายในตัวพบยาบ้า จำนวน 90 เม็ด บรรจุในหลอดกาแฟ ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋าที่นายอุดมพันธุ์ถืออยู่ นอกจากนี้ยังพบอุปกรณ์การเสพ อาวุธปืนสั้นไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก สมุดบัญชีธนาคาร 3 เล่ม โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสดอีกจำนวนหนึ่ง
 

สอบสวนนายอุดมพันธุ์ ให้การรับสารภาพว่า สาเหตุที่ต้องหันมาค้ายาบ้า เนื่องจากอาชีพครูเงินเดือนน้อย ไม่เพียงพอสำหรับการใช้จ่าย

โดยยาบ้าดังกล่าวซื้อมาจากประเทศเพื่อนบ้าน ครั้งละ 200-300 เม็ด ในราคาเม็ดละ 100 บาท จากนั้นจึงนำมาจำหน่ายต่อให้กับลูกศิษย์ เด็กนักเรียน และวัยรุ่นหมู่บ้านใกล้เคียง ในราคาเม็ดละ 400-600 บาท นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังได้จับกุมตัว น.ส.ภัชราพร ผจญกล้า อายุ 25 ปี เพื่อนสาวคนสนิทของนายอุดมพันธุ์มาดำเนินคดีด้วย หลังพบมีสารเสพติดภายในปัสสาวะ ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสอง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.แก้งคร้อ ดำเนินคดี.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์