ครูฝ่ายปกครองอ้าง เด็กม.2เอาหน้ากระแทกเข่าเลือดหลบปากเอง

ครูฝ่ายปกครองอ้าง เด็กม.2เอาหน้ากระแทกเข่าเลือดหลบปากเอง

พ่อร้องสื่อ ลูกชายเรียน ม.2 โรงเรียนเอกชนดัง ถูกครูฝ่ายปกครองตีเข่าแสกหน้า เลือดกำเดาทะลัก พร้อมขู่ห้ามเอาไปบอกใคร ด้านครูอ้าง เด็กล้มหน้าฟาดถูกเข่าเอง


จากกรณีที่ร้อยตรีสมบัติ อายุ 50 ปี ชาว อ.วิเชียรบุรี จ.เพชรบูรณ์ ได้ร้องเรียนกับสื่อมวลชน หลังลูกชายแท้ๆ น้องโต้ง (นามสมมติ) อายุ 14 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนเอกชนแห่งหนึ่ง ถูกอาจารย์ฝ่ายปกครอง ลงโทษด้วยการทำร้ายร่างกายตีเข่าเข้าที่ใบหน้า จนได้รับบาดเจ็บฟกช้ำที่ใบหน้า แถมยังบังคับไม่ให้บอกใคร และหากใครถามให้บอกไปว่าทะเลาะกับเพื่อน หลังจากนั้น ร้อยตรีสมบัติ จึงได้พาลูกชายเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สถานีตำรวจ โดยทางเจ้าหน้าที่ได้ส่งตัวลูกชายไปตรวจอาการบาดเจ็บและตรวจร่องรอยการถูกทำร้ายที่โรงพยาบาล กระทั่งเหตุการณ์ผ่านไปเป็นวัน ยังไม่มีอะไรคืบหน้า ฝ่ายคู่กรณีก็ไม่ได้ติดต่อมาแต่อย่างใดๆ จึงตัดสินใจเอาร้องทุกข์สื่อมวลชนอีกทาง

แต่ล่าสุดคู่กรณี อย่าง อาจารย์ฝ่ายปรกครองคนดังกล่าวได้เข้าให้ปากคำกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้วโดยยืนยันว่า เป็นอุบัติเหตุ ตนเพียงเงื้อมือจะตบศีรษะ แต่เด็กตกใจหลบเอาใบหน้ามากระแทกกับหัวเข่าเอง โดยไม่ได้เจตนาตีเข่าที่ใบหน้าของเด็ก ตามที่ถูกกล่าวหา


ทั้งนี้ ขั้นตอนต่อไปเจ้าหน้าที่จะนำเด็กไปทำการสอบสวน ที่สำนักงานอัยการจังหวัด โดยจะมีอัยการ ตำรวจ นักจิตวิทยา และผู้ปกครอง ร่วมทำการสอบสวนด้วย


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์