ครูปาแปรง-น.ร.หญิงป.3ดั้งหัก

เมื่อเวลา 11.30 น. วันที่ 2 ก.พ. นางปรานอม กล่อมดี อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 108/2 หมู่ 4 ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง

เข้าพบ ร.ต.ท.ยุคลธร ชูแก้ว ร้อยเวร สภ.บางจัก เพื่อลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานว่า ด.ญ.พจน์ชา ดีชะโชติ หรือน้องแอน ลูกสาวอายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนวัดทำนบ ต.สี่ร้อย อ.วิเศษชัยชาญ ถูกนายวุฒิภูมิ ปรีชา อาจารย์สอนวิชาภาษาอังกฤษและการงานอาชีพ โรงเรียนดังกล่าวทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บดั้งจมูกหัก ต้องผ่าตัด

นางปรานอม กล่าวว่า เมื่อวันที่ 29 ม.ค.ผ่านมา น้องแอนกลับจากโรงเรียนมาถึงบ้านพักในช่วงเย็น

เดินร้องไห้สะอึกสะอื้นโดยไม่ทราบสาเหตุ สอบถามจนทราบว่า ถูกนายวุฒิภูมิใช้แปรงลบกระดานขว้างใส่บริเวณใบหน้าเต็มแรง จึงนำตัวน้องแอนส่งโรงพยาบาลวิเศษชัยชาญ โดยเบื้องต้นแพทย์แจ้งให้ทราบว่าจากผลการเอกซเรย์พบว่ากระดูกบริเวณดั้งจมูกแตกร้าว ต้องผ่าตัดเพื่อเรียงกระดูกใหม่ โรงพยาบาลวิเศษชัยชาญจึงส่งตัวไปยังโรงพยาบาลอ่างทองเพื่อเตรียมผ่าตัดในช่วงค่ำวันนี้

นายสุรชัย ดีชะโชติ พ่อของน้องแอน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้ติดต่อกับผู้บริหารโรงเรียนเพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แต่ไม่มีผู้บริหารหรืออาจารย์คนใดให้คำตอบได้ว่าเกิดเหตุการณ์รุนแรงกับนักเรียนได้อย่างไร มีเพียงอาจารย์คนหนึ่งนำเงินมามอบให้ 500 บาท ด้านนายวุฒิภูมิ ให้สัมภาษณ์ว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังกวดวิชาภาษาอังกฤษให้กับเด็กนักเรียนในชั้นเรียนเนื่องจากใกล้สอบปลายภาค แต่พบว่าน้องแอนไม่สนใจเรียนนั่งหันซ้ายหันขวา พยายามเรียกชื่อให้กลับมาสนใจเรียน แต่น้องแอนก็ยังเหม่อลอยอยู่ จึงใช้แปรงโยน กะจะให้ไปกระทบที่โต๊ะ แต่เป็นช่วงจังหวะพอดีกับที่น้องแอนสะบัดใบหน้ากลับมา แปรงจึงถูกใบหน้าและดั้งจมูกจนร้องไห้ ยอมรับว่าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เป็นอุบัติเหตุสุดวิสัยที่ไม่ได้ตั้งใจ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์