ครูปรีชาเอาบ้าง! เตรียมขอสำนวนฟ้อง หมวดจรูญ เอง


ครูปรีชาเอาบ้าง! เตรียมขอสำนวนฟ้อง หมวดจรูญ เอง

"ครูปรีชา" เตรียมขอสำนวนตำรวจภาค 7 ฟ้องคดีอาญา "หมวดจรูญ" เอง หลังพนักงานสอบสวนกองปราบมีความเห็นไม่สั่งฟ้อง พร้อมทวงซองพลาสติกใส่สลากเชื่อมีรอยนิ้วมืออยู่

เมื่อวันที่ 3 เม.ย. นายปรีชา ใคร่ครวญ หรือ ครูปรีชา คู่กรณีในคดีลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 มูลค่า 30 ล้านบาท ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า กรณีที่พนักงานสอบสวนกองบังคับการปราบปรามมีความเห็นไม่สั่งฟ้อง ร.ต.ท.จรูญ วิมูล อดีตข้าราชการตำรวจ ในความผิดลักทรัพย์หรือยักยอกทรัพย์สิ่งของตกหล่นนั้น จะมีการปรึกษาทนายความเพื่อยื่นฟ้องต่อศาลเอง โดยจะขอสำนวนจากตำรวจภาค 7 มาดำเนินการยื่นฟ้องเอง

ส่วนคดีที่พนักงานสอบสวนกองปราบปรามเห็นควรฟ้องตนนั้น ก็จะเข้าร้องเพื่อขอความเป็นธรรมในชั้นอัยการต่อไป

นายปรีชากล่าวว่า กรณีที่อธิบดีอัยการระบุว่า สำหรับคดีแพ่งจะต้องรอขั้นตอนของคดีอาญา เพราะเป็นคดีเดียวกัน ตนไม่ได้รู้สึกกังวลใจแต่อย่างใด เพราะสุดท้ายทุกคดีก็ต้องเข้าสู่กระบวนการของศาลเหมือนกัน และศาลจะเป็นผู้ตัดสินด้วยความยุติธรรมอยู่แล้ว และเมื่อถึงที่สุดศาลตัดสินออกมาอย่างไรก็ต้องยอมรับในคำตัดสินของศาล และหากศาลอุทธรณ์ตัดสินออกมาว่า ลอตเตอรี่เป็นของร.ต.ท.จรูญ ก็จะอุทธรณ์ต่อไป ส่วนจะยื่นอุทธรณ์ถึงชั้นฎีกาหรือไม่ก็ต้องมาทบทวนก่อน เพราะเป็นเรื่องของอนาคต

ส่วนกรณีที่มีคลิปเสียงของ น.ส.กนกพรรณ หมวกไสว หรือ ฟ้า นั้น ส่วนตัวได้ดูคลิป แต่ตั้งแต่ น.ส.กนกพรรณ แถลงข่าวว่า


จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องลอตเตอรี่30 ล้านก็ไม่ได้ติดต่อมาหาตนอีกเลย จากนี้ไปก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา ซึ่งจากคลิปอาจจะเป็นการพูดคุยเล่นกันบ้างหยอกล้อกันบ้าง หรือโม้ให้กันฟังบ้างซึ่งมันก็เป็นเรื่องส่วนตัวของเขา แต่เรื่องของหวย 30 ล้าน น.ส.กนกพรรณไม่ได้เกี่ยวข้องมานานแล้ว

นายปรีชากล่าวอีกว่า ขอฝากถามไปยังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องว่า ซองพลาสติกที่ใส่ลอตเตอรี่ชุดที่ถูกรางวัลที่เก็บเอาไว้ในลิ้นชักโต๊ะทำงานภายในห้องของพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรีนั้น หายไปได้อย่างไร และเมื่อหายไปแล้วใครจะเป็นผู้รับผิดชอบ เพราะเชื่อว่าซองพลาสติกมีรอยนิ้วมือของตนอยู่อย่างแน่นอน ดังนั้นขอให้ผู้ที่รับผิดชอบช่วยติดตามในเรื่องนี้ด้วย



ครูปรีชาเอาบ้าง! เตรียมขอสำนวนฟ้อง หมวดจรูญ เอง


ครูปรีชาเอาบ้าง! เตรียมขอสำนวนฟ้อง หมวดจรูญ เอง

Cr::: posttoday.co.th

ครูปรีชาเอาบ้าง! เตรียมขอสำนวนฟ้อง หมวดจรูญ เอง

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์