ครูทวงการบ้านถูกนร.ใช้ค้อนทุบหัวสาหัส

ครูทวงการบ้านถูกนร.ใช้ค้อนทุบหัวสาหัส


เว็บไซต์ข่าว "ชางไห่เดลี" รายงานจากจังหวัดเป่าซาน ประเทศจีน เมื่อวันที่ 5 ธ.ค. ว่า นักเรียนชายชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 วัย 17 ปี รายหนึ่ง ซึ่งเป็นนักเรียนของโรงเรียนมัธยมชางไห่ถ่งเหอ ในจังหวัดเป่าซาน มณฑลยูนนาน ทางตอนใต้ของประเทศจีน ก่อเหตุใช้ค้อนทุบศีรษะอาจารย์ผู้หญิงประจำวิชาภาษาอังกฤษวัย 37 ปี นามสกุลหยวน ที่ห้องพักอาจารย์ ระหว่างช่วงพักกลางวันเมื่อวันพุธ พยานที่อยู่ใกล้เคียงในที่เกิดเหตุเล่าว่า พวกเขาได้ยินเสียงกรีดร้องของอาจารย์หยวน ก่อนจะรีบวิ่งมาดูและพบเธออยู่ในสภาพนอนจมกองเลือด ขณะที่ผู้ต้องหากำลังหลบหนีจากที่เกิดเหตุ จึงนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลประชาชนเซี่ยงไฮ้หมายเลข 10 อย่างเร่งด่วน


แพทย์กล่าวว่า ขณะมาถึงโรงพยาบาล อาจารย์หยวนอยู่ในสภาพมึนงงและสับสน ไม่สามารถบอกได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับตนเอง จากการตรวจสอบพบว่า หนังศีรษะของเธอมีการฉีกขาดและมีบาดแผลใหญ่บริเวณศีรษะ 8 แห่ง มีเลือดออกภายในบริเวณตาซ้าย และคนไข้ยังอยู่ในอาการหวาดกลัว แม้อาการจะเริ่มทรงตัวแล้วก็ตาม โดยนับเป็นความโชคดีที่เธอจะไม่สูญเสียความทรงจำจากการถูกทำร้ายในครั้งนี้


จากการสอบสวน อาจารย์หยวนเล่าว่า นักเรียนผู้ก่อเหตุมาพบเธอที่ห้องพักอาจารย์ในช่วงพักกลางวัน เมื่อเธอสอบถามถึงการบ้านที่เขายังไม่ได้ส่ง เขาก็ล้วงเข้าไปในกระเป๋านักเรียนหยิบค้อนออกมาและกระหน่ำตีที่ศีรษะเธอ อย่างไม่ยั้ง โดยในช่วงบ่ายของวันเดียวกัน นักเรียนชายได้เข้ามอบตัวกับเจ้าหน้าที่พร้อมด้วยผู้ปกครอง และส่งมอบค้อนเหล็กที่มีด้ามยาว 10 ซม. ซึ่งเป็นอาวุธที่ใช้ก่อเหตุในครั้งนี้


ผู้ต้องหาถูกจับกุมในข้อหาเจตนาทำร้ายร่างกาย โดยเจ้าหน้าที่เผยว่า แม้จะเป็นผู้เยาว์ที่มีอายุระหว่าง 16 - 18 ปี จะสามารถถูกจับกุมในข้อหาเจตนาทำร้ายร่างกายได้ แต่ก็มักจะได้รับความเห็นใจในกระบวนการพิจารณาคดีมากกว่าผู้กระทำผิดที่เป็น ผู้ใหญ่.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์