ครูตะลึง!!6โจ๋ม.1เมืองคอนปิดห้องเรียนรุมโทรมเพื่อนหญิง

คม-ชัด-ลึก

6 นักเรียนชายชั้น ม.1 รุมข่มขืนเพื่อนนักเรียนหญิงภายในห้องเรียนยับ ครูเปิดห้องตะลึงเห็นภาพกำลังลงมืออย่างเมามัน แจ้งตำรวจบุกจับกุมตัวได้ยกทีม ส่งสถานพินิจเด็กและเยาวชนควบคุมตัว "ครูยุ่น"แจ้งจับเซียนพระข่มขืนลูกสาวในไส้

สุดสลดเด็กนักเรียนชั้น ม.1 หลอกเพื่อนนักเรียนหญิงข่มขืนในครั้งนี้ ถูกเปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 18 ธันวาคม พ.ต.ท.ชัยสิทธิ์ ยี่รง สารวัตรเวร สภ.อ.พระพรหม นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งว่า มีนักเรียนชายชั้น ม.1 จำนวน 6 คน รุมข่มขืนเพื่อนนักเรียนหญิงในห้องกิจกรรม อาคารชั้น 3 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งใน อ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช จึงพร้อมด้วยกำลังเจ้าหน้าที่รีบรุดไปตรวจที่โรงเรียนดังกล่าว

เมื่อไปถึงพบว่ากลุ่มนักเรียนทั้ง 6 คน เป็นนักเรียนชั้น ม.1 อายุ 13 ปีทั้งหมด ส่วนนักเรียนหญิงเป็นเพื่อนห้องเรียนเดียวกัน ถูกครูควบคุมตัวไว้ภายในห้องฝ่ายปกครอง ทางโรงเรียนจึงแจ้งผู้ปกครองของนักเรียนทั้งหญิงและชาย ให้มารับรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ฝ่ายมารดาของเด็กหญิงทราบข่าวได้เดินทางมาดูบุตรสาวและพยายามต่อว่า กลุ่มนักเรียนชายพร้อมกับร้องให้ด้วยความเสียใจ ที่มาเกิดเหตุการณ์กับลูกตัวเอง ตำรวจจึงกันให้ออกมาอยู่ด้านนอก

จากนั้นตำรวจนำตัวเด็กชายทั้ง 6 คน พาขึ้นรถตำรวจนำไปสอบปากคำที่ สภ.อ.พระพรหม ระหว่างนั้นมารดาของเด็กหญิงก็พยายามเข้าไปต่อว่า ส่วนเด็กหญิงตำรวจได้ส่งไปตรวจสอบร่างกายเพื่อหาร่องรอยถูกข่มขืนที่โรงพยาบาลมหาราช และนำตัวมาสอบปากคำต่อหน้าอัยการ ทนายความ นักสังคมสงเคราะห์และผู้ปกครอง

ลวงเหยื่อขึ้นห้องหลังเลิกเรียน หลอกไปดูของดี

ด.ญ.ส้ม (นามสมมุต) อายุ 13 ปี นักเรียนหญิงผู้เสียหาย ให้การด้วยอาการตื่นตระหนกว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากเลิกเรียนแล้ว เพื่อนนักเรียนทั้ง 6 คน ซึ่งเรียนอยู่ห้องเดียวกันได้ชักชวนพาไปที่ห้องกิจกรรมบนชั้น 3 ของอาคารเรียน โดยบอกว่าจะพาไปดูของดี และช่วงดังกล่าวนักเรียนชั้นอื่นกลับกันหมดแล้ว มีเพียงครูไม่กี่คนอยู่ชั้นล่าง

"ขณะที่อยู่ในห้องดังกล่าวกับกลุ่มเพื่อนนักเรียนชายก็ได้แสดงความป่าเถื่อนเข้ามาจับ ช่วยกันมัดมือมัดเท้าและขึงพืดถอดเสื้อผ้าออก ก่อนจะผลัดกันรุมโทรม แม้นพยายามร้องขอความช่วยเหลือแต่ถูกเอามือมาปิดปาก ระหว่างที่กลุ่มเพื่อนนักเรียนชายกำลังข่มขืนตนอยู่นั้น มีครูคนหนึ่งขึ้นมาพบพอดี จึงทำให้กลุ่มนักเรียนชายหยุดลงมือข่มขืน" ด.ญ.ส้ม กล่าว

ครูช๊อค จับได้ขณะรุมโทรม

ด้านนายสง่า (นามสมมติ) ครูที่เข้าไปพบเหตุการณ์ดังกล่าว ระบุว่า หลังเลิกเรียนแล้ว จึงได้ปล่อยให้เด็กเดินทางกลับบ้านตามปกติเหมือนกับทุกวัน และช่วงที่เกิดเหตุการณ์ก็ไม่ได้เอะใจอะไร โดยตนเองได้เดินขึ้นไปบนชั้น 3 ของอาคารเพื่อหยิบเอกสารที่ลืมไว้ และเมื่อขึ้นไปถึงจึงได้ยินเสียงดังเอะอะโวยวายของนักเรียนหญิงอยู่ภายในห้อง จึงได้เปิดประตูห้องเข้าไปดู พบว่ามีเด็กนักเรียนชาย 3 คน อยู่ในสภาพเปลือยท่อนล่างล่อนจ้อน กำลังจับเด็กหญิงขึงพืดรุมโทรม ด.ญ.ส้ม อยู่ ขณะอีก 3 คนกำลังช่วยกันจับมือและเท้า รวมทั้งปิดปากเด็กหญิงคนนี้เอาไว้

"เมื่อเห็นเหตุการณ์ดังกล่าว จึงร้องตะโกนให้ครูที่ยังอยู่ที่สนามด้านล่าง ให้มาช่วยเด็กหญิงและจับกุมเด็กชายทั้ง 6 ไว้ ก่อนจะแจ้งให้ตำรวจมารับตัวในเวลาต่อมา" นายสง่า กล่าว

อย่างไรก็ตาม ตำรวจได้พูดคุยกับเด็กชายทั้ง 6 คน ได้ยอมรับสารภาพต่อหน้าครูและตำรวจรวมทั้งผู้ปกครองของเด็กหญิงคนดังกล่าว ว่าได้ร่วมกันข่มขืนเพื่อนนักเรียนหญิงจริง

เด็กระยำอ้าง นึกว่าเพื่อนสาวยินยอม

ด.ช.เอ (นามสมมุติ) กล่าวว่า สาเหตุที่ได้ร่วมกันข่มขืนเพื่อนนักเรียนหญิงครั้งนี้ เพราะเห็นว่าเป็นเพื่อนสนิทกัน จึงคิดว่าเด็กหญิงชอบเพื่อนชายภายในกลุ่ม จึงออกอุบายชักชวนไปที่ห้องกิจกรรมบนชั้น 3 ของอาคารเรียนดังกล่าว ก่อนจะร่วมกันรุมข่มขืน เพราะเข้าใจว่าเพื่อนหญิงยินยอม

หลังจากนั้นตำรวจได้แจ้งให้ทางผู้ปกครองของนักเรียนชายทั้งหมดให้มารับทราบถึงพฤติกรรมของเด็ก และควบคุมตัวส่งสถานพินิจเด็กและเยาวชนเพื่อรอการสอบสวนอย่างเป็นทางการตามกระบวนการดำเนินคดีกับเด็กและเยาวชนต่อไปแล้ว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์