ครูดนตรีซิ่งเก๋งฝ่าฝนออกจากร.ร. พุ่งเข้าใต้ท้องสิบล้อบรรทุกหินดับสยอง!

ขอบคุณภาพจาก "มติชน"ขอบคุณภาพจาก "มติชน"

เมื่อเวลา  20.15  น.วันที่  26  กันยายน ที่ผ่านมา  ร.ต.อ.อธิวัฒน์  หาระไชย  ร้อยเวรสอบสวน  สภ.ศรีรัตนะ  จ.ศรีสะเกษ 

ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า  เกิดเหตุรถเก๋งชนรถบรรทุกสิบล้อ  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  ที่บริเวณหลัก  กม.38  ถ.สายศรีสะเกษ – กันทรลักษ์  เยื้องสำนักงานเทศบาล  อ.ศรีรัตนะ   จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ  และรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 


เมื่อไปถึงพบว่า  มีฝนตกพรำๆ  ในที่เกิดเหตุพบรถเก๋ง  ยี่ห้อ  ฟอร์ด  สีบอร์นเงิน  รุ่น  มอนดีโอ  หมายเลขทะเบียน  กง  2954  ศรีสะเกษ

  พุ่งชนเข้าไปใต้ท้องรถบรรทุกสิบล้อ  ยี่ห้อ  มิตซูบิชิ  สีขาว  หมายเลขทะเบียน  81 – 1772  ศรีสะเกษ  บรรทุกหินอยู่เต็มกะบะ โดยภายในพบศพ นายศรายุทธ  โสภา  อายุ  40  ปี  อยู่บ้านเลขที่  1565 / 4  ถ.วันลูกเสือ  ต.หนองครก  อ.เมือง  จ.ศรีสะเกษ  อาชีพรับราชการ  ตำแหน่งครูชำนาญการ  สอนวิชาดนตรี  อยู่ที่  ร.ร.ศรีรัตนะวิทยา  อ.ศรีรัตนะ  จ.ศรีสะเกษ  ซึ่จนท.จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน  ตัดถ่างดึงงัดเอาศพของนายศรายุทธออกมา  และเนื่องจากรถเก๋งของนายศรายุทธติดแก๊ส  LPG  เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงใช้รถดับเพลิงฉีดน้ำไปที่รถ  เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเพลิงไหม้  ซึ่งปรากฏว่าต้องใช้เวลาประมาณ  1  ชม.จึงสามารถงัดเอาศพของนายศรายุทธออกมาจากซากรถเก๋งได้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  นายศรายุทธ   ผู้เสียชีวิต  ได้ขับรถเก๋งคันเกิดเหตุออกจาก  ร.ร.ศรีรัตนะวิทยา

  เพื่อเข้ามาทำธุระที่ภายในตัว  อ.ศรีรัตนะ  ท่ามกลางสายฝนที่ตกอย่างหนัก  ซึ่งเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ  ปรากฏว่า  ได้มีรถบรรทุกหินขับพุ่งขึ้นมาจากข้างทางด้านซ้ายมืออย่างรวดเร็ว  ทำให้รถของนายศรายุทธพุ่งเข้าไปชนใต้ท้องรถบรรทุกสิบล้อ  เสียชีวิตคาที่  ส่วนคนขับรถบรรทุกสิบล้อได้หลบหนีไปหลังเกิดเหตุ  ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้  และจะได้ติดตามจับกุมตัวคนขับรถบรรทุกสิบล้อมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์