ครู-น.ร.วิ่งไล่จับโจรแสบลักจักรยาน

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 22 ม.ค. ขณะที่ ร.ต.ต.ณัฐวุฒิ สุขวัต หัวหน้าสายตรวจ สน.คลองตัน กำลังปฏิบัติหน้าอยู่

ได้รับแจ้งจากอาจารย์ร.ร.คลองกลันตัน ตั้งอยู่สี่แยกพัฒนาการ แขวงและเขตสวนหลวง กทม. ว่าสามารถจับตัวคนร้ายที่เข้ามาขโมยรถจักรยานของนักเรียนได้ จึงรุดไปตรวจสอบพบนายสุรชัย ขุมทับทิม อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 79 ซอยโกมลกนก แขวงพระโขนงเหนือ เขตคลองเตย พร้อมรถจักรยานราคา 5,000 บาท โดยมีด.ช.นพดล นิมา อายุ 12 ปี นักเรียนชั้น ป.6/3 และเป็นเจ้าของรถจักรยานคันดังกล่าวชี้ยืนยันให้จับกุม

โดยนางเมตตา สีดาพล อาจารย์เวร กล่าวว่า เมื่อวันที่ 21 ม.ค. มีคนร้ายเข้ามาลักรถจักรยานของนักเรียนไปแล้ว 1 คัน

มาวันนี้เวลา 11.30 น. ขณะที่กลุ่มอาจารย์ในโรงเรียนจับตาเฝ้าระวังอยู่บริเวณหน้าโรงเรียน ได้เห็นผู้ต้องหาซึ่งเป็นคนร้ายคนเดิมกำลังขโมยรถจักรยานของด.ช.นพดล จึงรีบไปประกาศออกไมค์ให้บรรดาอาจารย์ช่วยกันจับกุมไว้ได้ใกล้สวนหย่อมริเวอร์บราเธอร์ จึงแจ้งตำรวจให้มารับตัวไปดำเนินคดี

นายสุรชัยรับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เคยถูกตำรวจสน.คลองตัน จับกุมในข้อหาครอบครองกัญชา และถูกจำคุกอยู่นานถึง 45 วัน และเพิ่งพ้นโทษมาได้เพียง 1 เดือน

แต่เมื่อออกมาไม่มีงานทำ กระทั่งวานนี้ผ่านมาเห็นรถจักรยานคันหนึ่งจอดอยู่หน้าโรงเรียนโดยที่ไม่ได้คล้องโซ่หรือใส่กุญแจเอาไว้ จึงขโมยเอาไปขายให้ร้านขายของชำในราคา 350 บาท แล้วเอาเงินไปซื้อเหล้ากับนั่งเล่นเกมในร้านเน็ต

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์