คริส-แซมมี่ นำทีมดาราชี้แจง รอง ผบ.ตร. ปมรับรีวิวเมจิกสกินส์


คริส-แซมมี่ นำทีมดาราชี้แจง รอง ผบ.ตร. ปมรับรีวิวเมจิกสกินส์

เหล่าดาราดัง "คริส-แซมมี่-ใบเตย-น้ำตาล" รุดพบ รอง ผบ.ตร. แจงรีวิวผลิตภัณฑ์เครือเมจิกสกิน ด้าน "พล.ต.อ.วิระชัย"เผยบริษัทจ่ายเงินให้ตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักล้าน รวมกว่า 10 ล้านบาท

เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ น.ส.ศิริน หอวัง หรือ "คริส หอวัง" น.ส.ดลลชา ภูวิจารย์ เคาวเวลล์ หรือ "แซมมี่" นายพชร จิราธิวัฒน์ หรือ "พีช พชร" น.ส.กุลมาศ ลิมปวุฒิวรานนท์ หรือ "ขนมจีน" น.ส.ณัฐหทัย แสงเพชร หรือ"ฝ้าย แอมฟาย" นายวรินทร วัตรสังข์ หรือ "แอนนา ทีวีพูล" นายกิตติพงษ์ นวนแย้ม หรือ "ดุจดิว" เน็ตไอดอล นายกนกรัชต์ หรเวชกุญ หรือ "หมวยโซฮอต" น.ส.ชลิตา ส่วนเสน่ห์ หรือ "น้ำตาล" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2016 น.ส.สุธีวัน ทวีสิน หรือ "ใบเตย อาร์สยาม" ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง รองผบ.ตร. และพนักงานสอบสวน เพื่อให้ข้อมูลกรณีรีวิวผลิตภัณฑ์ในเครือบริษัท เมจิก สกิน จำกัด

พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกดารา นักแสดง รวม 59 คน มาพบพนักงานสอบสวนแล้ว 40 คน ยังเหลือ 19 คน จะมาพบในวันต่อไป จากการสอบถามทุกคนจะมีสคริปท์มาให้พูดสรรพคุณของสินค้า หลังจากนี้ตำรวจจะมีการขยายผลถึงคนเขียนสคริปท์ด้วย เพราะคนเขียนย่อมรู้อยู่แล้วว่าสินค้าเป็นอย่างไร ทั้งนี้บริษัทมีการจ่ายเงินโฆษณาให้กับดารานักแสดงตั้งแต่หลักหมื่นถึงหลักล้าน รวมทั้งสิ้นกว่า 10 ล้านบาท


และในวันที่ 15 มิ.ย.จะมีดารา นักแสดงอีก 6 คน มาให้ถ้อยคำกับพนักงานสอบสวน ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เวลา 09.00 น. และหลังจากนั้นเวลา 16.30 น.ตนจะเดินทางไปกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อประชุมสรุปสำนวนคดีส่งให้พนักงานอัยการโดยเร็ว ยืนยันการสอบปากคำดารา นักแสดงทั้งหมด 40 คนที่ผ่านมามีประโยชน์ต่อสำนวน ทำให้เห็นภาพชัดว่าเจ้าของ ผู้ประกอบการขายสินค้า ไม่ได้เน้นคุณภาพ แต่เน้นยอดขาย ส่วนดาราที่ตำรวจสอบปากคำจะต้องไปขึ้นศาลในฐานะพยานด้วยหรือไม่นั้น เป็นดุลยพินิจของศาล

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เหล่าคนดังที่ให้ข้อมูลในวันนี้ ต่างยืนยันว่า ได้มีการตรวจสอบสินค้า รวมทั้งทดลองใช้ก่อน หลังจากนี้จะต้องมีการตรวจสอบให้ละเอียดมากขึ้น เพราะจะได้เป็นประโยชน์กับตัวเองและประชาชนผู้บริโภคสินค้า

Cr:::newtv.co.th

คริส-แซมมี่ นำทีมดาราชี้แจง รอง ผบ.ตร. ปมรับรีวิวเมจิกสกินส์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 1 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 10:32 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์