คนแห่ดูทรัพย์สินเดอะกิ๊กก่อนประมูล

คนแห่ดูทรัพย์สินเดอะกิ๊กก่อนประมูล

ปปง.เปิดให้ดูทรัพย์ "เดอะกิ๊ก" ก่อนวันประมูลจริง พร้อมแยกการประมูลเป็น 2 รอบ ประชาชนสนใจแห่ดูเพียบ


เมื่อวันที่ 2 มี.ค.  พ.ต.อ.สีหนาท ประยูรรัตน์ เลขาธิการสำนักงานป้องกันและปราบปรามการฟอกเงิน (ปปง.)

 เปิดเผยถึงการจัดมหกรรมขายทอดตลาดตัดวงจรฟอกเงิน นำเงินคืนสู่แผ่นดิน ซึ่งทรัพย์ทั้งหมดที่นำมาขายทอดตลาดเป็นทรัพย์คดีของ พล.ต.ท.พงศ์พัฒน์  ฉายาพันธุ์ อดีต ผบช.ก. และพวกว่า วันนี้เป็นวันแรกที่ ปปง.เปิดให้ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมประมูลทรัพย์ สามารถมาดูทรัพย์ได้ก่อนวันประมูล  ซึ่งปปง.กำหนดการประมูล 2 รอบ รอบแรกดูทรัพย์ได้ระหว่าง 2-3 มี.ค.  ขายทอดตลาดวันที่ 5-8 มี.ค.  ส่วนรอบ 2  กำหนดดูทรัพย์ระหว่าง 21-22  มี.ค.  ขายทอดตลาดวันที่ 23-26 มี.ค.

อย่างไรก็ตาม เพื่อให้ความสะดวกกับประชาชนที่สนใจการขายทอดตลาดล็อตแรก ปปง.จึงกำหนดแยกลำดับทรัพย์เพื่อให้ผู้สนใจเข้าประมูลได้ตรงกัน

 โดยแต่ละวันจะขายทอดตลาดวันละ 250 รายการ รวมล็อตแรก 1,000 รายการ  โดยทรัพย์ตามลำดับที่ 1-250 ขายทอดตลาดในวันที่ 5 มี.ค.   ลำดับที่ 251-501 ขายทอดตลาดในวันที่  6  มี.ค.  ลำดับที่ 502-750 ขายทอดตลาดในวันที่7 มี.ค.  ลำดับที่ 751-1,000ขายทอดตลาดในวันที่ 8 มี.ค. ผู้สนใจสามารถดูทรัพย์ทั้งหมดได้ที่www.amlo.go.th

เลขาธิการ ปปง.กล่าวต่อว่า   สำหรับการวางหลักประกันและการชำระเงิน 

ผู้ที่ต้องการเข้าสู้ราคา  ต้องลงทะเบียนและวางหลักประกันเป็นเงินสดหรือแคชเชียร์เช็ค  ทรัพย์ที่มีราคาไม่เกิน 50,000 บาท ต้องจ่ายเป็นเงินสดทั้งหมด  ส่วนทรัพย์ที่ราคาเกิน 50,000 บาท ต้องวางเงินจอง 10% ของราคาทรัพย์จึงจะมีสิทธิเข้าประมูล   จากนั้นวันประมูลต้องวางเงินอีก 25 % และจ่ายให้ครบทั้งหมดภายใน 15 วันหลังชนะประมูล สำหรับบรรยากาศนั้นพบว่ามีประชาชนที่สนใจทยอยรับใบลงทะเบียนและเดินเลือกดูทรัพย์ที่พอสมควร  ส่วนใหญ่ให้ความสนใจภาพวาดต่างๆและเครื่องประดับประเภทนาฬิกาหรูที่นำมาขายตลาดในราคาต่ำกว่าท้องตลาด.


คนแห่ดูทรัพย์สินเดอะกิ๊กก่อนประมูล


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์