คนร้ายไม่ต่ำกว่า 20 ซุ่มยิงถล่มตำรวจตระเวนชายแดน

ผู้สื่อข่าวรายงานวันนี้ (29 ก.ย.) ว่า
 
เมื่อเวลา 08.40 น. เจ้าหน้าที่วิทยุสถานีตำรวจภูธรอำเภอบันนังสตา  ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนชุดพลร่ม  ซึ่งตั้งฐานปฏิบัติการอยู่ที่บ้านสายสุราษฎร์  ม.3  ต.เขื่อนบางลาง ว่า ได้ถูกกลุ่มคนร้ายไม่ต่ำกว่า 20 คนใช้อาวุธปืนสงครามซุ่มยิง  จนเกิดการปะทะกันนานหลายนาที  เบื้องต้นทราบว่า มีเจ้าหน้าที่ถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 นาย 
 หลังจากนั้น พ.ต.อ.สมเพียร  เอกสมญา  ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรอำเภอบันนังสตา 

จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่  เข้าสนับสนุนในที่เกิดเหตุ  พร้อมประสานเฮลิคอปเตอร์ จากกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในภาค 4 ส่วนหน้า  และศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติส่วนหน้ายะลา  เข้ารับตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล   แต่เมื่อเฮลิคอปเตอร์ไปถึงบริเวณที่เกิดเหตุก็ไม่สามารถจะลงรับตัวผู้บาดเจ็บได้  เนื่องจากสภาพอากาศไม่อำนวยมีฝนตกหนัก  ทำให้ต้องบินวน  และควบคุมสถานการณ์อยู่บนอากาศนานหลายนาที 
 ขณะเดียวกัน ร.ต.อ.ธนิต  ศรีสุข  อายุ 33 ปี

หัวหน้าชุดตำรวจตระเวนชายแดน  ที่ยิงปะทะกับคนร้ายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส  ได้เสียชีวิตลง  เจ้าหน้าที่จึงได้นำศพกลับมาให้แพทย์ชันสูตรที่โรงพยาบาลศูนย์ยะลา หลังสิ้นเสียงปืน กำลังเจ้าหน้าที่ทั้งทหาร จากหน่วยเฉพาะกิจที่ 12  ตำรวจ  ทหารพราน  ที่เข้าสนับสนุน ได้ที่เข้าเคลียร์และตรวจสอบพื้นที่ดังกล่าวพบว่า กลุ่มคนร้ายก็ถูกยิงได้รับบาดเจ็บเช่นกัน  จึงได้ประสานไปยัง  เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 44 ยะลา  และเจ้าหน้าที่ทหารพราน  ให้นำสุนัขสงคราม  เข้าติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้าย

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์