คนร้ายใช้.38กระหน่ำยิงธ.กรุงเทพหลานหลวง

 

คมชัดลึก :คนร้ายใช้ .38 กระหน่ำยิงธ.กรุงเทพหลานหลวง 5 นัดประตูพัง ตำรวจชี้น่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ของผู้ไม่หวังดี


จากการสอบถาม นายโซ่ยเฮง แซ่งึ้ง อายุ 76 ปี พยานที่เหตุเห็นการณ์อยู่ใกล้จุดเกิดเหตุ ก่อนเกิดเหตุนั่งดูข่าวการเมืองอยู่ในบ้านซึ่งติดธนาคาร อยู่กับหลาน

จากนั้นรู้สึกเบื่อจึงเดินออกมาดูบรรยาการนอกบ้าน ซึ่งตนเองได้ไปซื้อน้ำใบบัวบก ซึ่งเป็นรถเข็นจอดขายข้างธนาคารกรุงเทพ จากนั้นก็มานั่งดื่มน้ำด้านหน้าประตูธนาคาร จู่ๆ ก็มีผู้ชายซึ่งตนจำการแต่งกายไม่ได้เดินเข้ามาใกล้ตนที่ด้านหน้าธนาคาร ทำท่าและพยายามพูดให้ตนเองออกห่างจากประตูทางเข้าธนาคารหลายครั้ง เนื่องจากตนเองหูตึงไม่ได้ยินที่เขาพูด ตนเองก็ชี้ไปที่หูว่าไม่ได้ยิน ผู้ชายคนดังกล่าวถึงเดินเข้ามาพูดข้างหูว่า ลุงหลบออกไปผมจะยิงธนาคารกรุงเทพ เมื่อได้ยินเช่นนั้นตนเองกลัวจึงเดินออกมา ทันใดนั้นชายคนดังกล่าวก็ชักปืน สังเกตุเห็นว่าเป็นปืนลุกโม่กระหน่ำยิงใส่ธนาคาร 5 นัดซ้อน แล้วก็เดินออกไปหน้าตาเฉยโดยไม่ได้ตื่นกลัวแต่อย่างใด


ด้านพ.ต.อ.รังสรรค์ กล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวน่าจะเป็นการสร้างสถานการณ์ของผู้ไม่หวังดี

โดยมีพยานอีกคนซึ่งเป็นพ่อค้าขายน้ำบัวบกให้ข้อมูลว่า คนร้ายเป็นชายอายุประมาณ 40 ปี ใช้ผ้าปิดปากอนามัยสีแดงปิดปากมา สวมเสื้อด้านในสีฟ้า สวมเสื้อแจ๊คเก็ตสีเข้ม หลังจากก่อเหตุก็เดินข้ามถนนไปอีกฝั่งคาดว่าหน้าจะมุ่งหน้าหลบหนีไปทางแยกหลานหลวง


ผู้สื่อข่าวรายงานว่าหลังเกิดเหตุ ผกก.สน.นางเลิ้งได้สั่งการทางวิทยุสื่อสารไปยังสายตรวจทุกนายออกตรวจตราในพื้นที่อย่างเข้มงวด

ขณะเดียวกันธนาคารกรุงเทพสาขาสะพานขาวแห่งนี้ก็เคยถูกกลุ่มคนที่ก่อจราจลเมื่อเดือนเมษายนปี 2552 ขว้างระเบิดขวดเข้าใส่ธนาคารมาแล้ว ซึ่งหลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุเสร็จประตูทางเข้าธนาคารซึ่งเป็นกระจกก็ได้พังลงมาทั้งสองบาน ขณะที่อาวุธปืนที่ใช้คาดว่าจะเแนอาวุธปืนขนาด .38 ลูกโม่ เนื่องจากที่เกิดเหตุไม่พบปลอกกระสุน และกระสุนขนาด .38 สามารถหาได้ง่าย


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์