คนร้ายแต่งกายแบบผู้หญิงมุสลิม ไล่ยิงทหาร

คนร้ายแต่งกายแบบผู้หญิงมุสลิม ไล่ยิงทหาร

คนร้ายอำพรางเป็นผู้หญิง ประกบยิง ทหาร สังกัด ฉก.16 ยะลา บาดเจ็บที่ อ.รามัน

เมื่อเวลา 09.30 น.วันนี้ (4 ส.ค.)  พ.ต.ท.สมปราชน์  กรรณกานนท์ รอง ผกก.หน.สภ.โกตาบารู อ.รามัน จ.ยะลา ได้รับแจ้งจาก หน่วยเฉพาะกิจยะลา ที่ 16 ว่า มีเหตุใช้อาวุธปืน ยิง จนท.ทหาร บริเวณถนนเลียบทางรถไฟ ระหว่างบ้านไม้แก่นกับบ้านกอตอตือระ   หมู่ที่ 2 ต.เนินงาม อ.รามัน  หลังได้รับแจ้ง รีบรายงานผู้บังคับบัญชา และเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย นายสมเกียรติ  ศีระเนตร นายอำเภอรามัน นายอวยชัย จุฬาศิริวงศ์ ปลัดอำเภอฝ่ายความมั่นคง กำลังตำรวจ ทหาร ฝ่ายปกครอง จำนวนหนึ่ง

ขณะกำลัง จนท.จะเข้ายังที่เกิดเหตุ คนร้ายได้โปรยตะปูเรือใบ บริเวณด้านหลังสถานีรถไฟไม้แก่น เพื่อสกัดกั้นการเข้าไปช่วยเหลือ 

จนท.ต้องทำการเก็บกวาดตะปูเรือใบก่อนที่จะเข้าไปถึงที่เกิดเหตุ  ในที่เกิดเหตุ พบ รถ จยย.ของทหาร ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่ 1 คัน  ส่วนคนเจ็บถูกนำส่ง รพ.รามัน ทราบชื่อ พลทหารธีระพงศ์  พงษ์ผึ้ง อายุ 22 สังกัด หมวด 2 หน่วยเฉพาะกิจยะลา 16  ถูกยิงที่บริเวณขาซ้าย กระสุนฝังใน 1 นัด อาการ ไม่สาหัส

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้บาดเจ็บ พร้อมเพื่อนทหาร อีก 1 คน ขับขี่รถ จยย.เพื่อดูแลความเรียบร้อย บริเวณตลาดนัดวันอาทิตย์

ที่ บริเวณสี่แยกบ้านกอตอตือระ  หมู่ที่ 1 ต.กอตอตือระ  เมื่อขับรถมาถึงที่เกิดเหตุ มีคนร้ายจำนวน 4 คน ขับรถ จยย. 2 คัน ทั้งหมดแต่งกายคล้ายผู้หญิง ใช้อาวุธปืนพกสั้น ขนาด 9 มม. ประกบยิง จนล้มลง เพื่อนทหารที่ขับรถมาด้วยกัน ได้ตั้งสติ ได้ใช้อาวุธปืนยิงตอบโต้ออกไป หลายนัด  คนร้ายเห็นท่าไม่ดี ได้เร่งรถ จยย.อย่างรวดเร็ว หลบหนีมุ่งหน้าไปทางบ้านโต๊ะปาแกะ ต.วังพญา อ.รามัน ทันที 

เบื้องตัน จนท.สันนิษฐานว่าลูกสมุนของ เปเล่ดำ หรืออุสตาซ อับดุลรอฮิง  ดาอีซอ ที่เคลื่อนไหวในเขต ต.กอตอตือระ และ ต.อาซ่อง อ.รามัน..


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์